Tin mới

Nhận định Preston vs Bournemouth (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Giữ vững top 2

Thứ năm, 03/03/2022, 18:06 (GMT+7)

Nhận định Preston vs Bournemouth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Preston vs Bournemouth (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh.

Nhận định Preston vs Bournemouth (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Preston vs Bournemouth (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Preston vs Bournemouth

Cánh cửa để Preston vào top 6 dường như đã hẹp lại rất nhiều khi mới chỉ có 47 điểm và kém đội đứng thứ 6 là Luton 7 điểm. Đoàn quân của Ryan Lowe đang liên tục gây thất vọng khi mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Championship. Sau thất bại 2-3 trước Reading, Preston đã liên tiếp bị cầm chân bởi Nottingham và Coventry ở hai vòng đấu gần nhất. Việc liên tục nhận những kết quả không tốt đang khiến cho đội chủ sân Deepdale xa dần với giấc mơ tham dự Play Off.

Trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà, Bournemouth đang hừng hực khí thế trên con đường trở lại Premier League khi họ đang xếp thứ 2 với 61 điểm có được dù chỉ mới đá có 31 trận. Đoàn quân của Scott Parker đang duy trì được một phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp tại Championship ngay trong tháng 2. Chuỗi thành tích ấn tượng trên đã giúp Bournemouth đánh bật các đối thủ và vươn lên vị trí thứ 2, chiếm ưu thế cho một suất trực tiếp lên chơi tại Premier League.

Bournemouth đang hướng tới chiến thắng để bảo vệ top 2 (Ảnh: Goal)
Bournemouth đang hướng tới chiến thắng để bảo vệ top 2 (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2015, Preston và Bournemouth mới chỉ đụng độ với nhau 5 lần trên mọi đấu trường. Preston đang bất ngờ là đội chiếm ưu thế khi có tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên với phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây sẽ là bàn đạp giúp các cầu thủ Bournemouth trả lại món nợ ở trận lượt đi khi thất thủ 1-2 trên sân nhà.

Đội chủ nhà Preston đang cho thấy mình không phải là một đội bóng giỏi tấn công lẫn phòng ngự khi mới chỉ có 38 bàn thắng và phải chịu 39 bàn thua. Đây là một kết quả phản ánh đúng khi đội bóng của Ryan Lowe đang có tới 14 trận hòa (nhiều nhất giải). Thành tích trên sân nhà Deepdale của Preston cũng không được khả quan cho lắm, trải qua 17 trận mà họ chỉ 5 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, ghi được 22 bàn và cũng thủng lưới 20 lần.

Ở phía đối diện, Bournemouth đang có hàng công mạnh thứ 2 tại Championship khi có được 51 bàn thắng. Hàng phòng ngự của Scott Parker cũng là một nơi đáng tin cậy khi mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 27 lần. Có một điều thú vị là thành tích sân khách của Bournemouth mùa này rất tốt với 9 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 3 trận, ghi được 20 bàn và chỉ để thủng lưới 11 bàn.

Thông tin lực lượng Preston vs Bournemouth

Preston: Rudd, Bauer, Cunningham, Murphy, Barkhuizen, Maguire không thể ra sân do chấn thương.

Bournemouth: Brady, Brooks, Christie, Stanislas, Moore không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Preston vs Bournemouth

Preston: Iversen - Hughes, Diaby, van den Berg - Earl, Whiteman, Browne, Potts, Johnson, Archer, Riis.

Bournemouth: Traves - Zemura, Kelly, Mepham, Smith - Billing, Cook, Cantwell - Dembele, Solanke, Lowe.

Dự đoán kết quả Preston vs Bournemouth

Dự đoán tỉ số: Preston 1 - 2 Bournemouth.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news