Tin mới

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (0h30 16/05/2022) vòng 37 La Liga: Chào đón nhà vua

Thứ bảy, 14/05/2022, 17:44 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Real Madrid (0h30, 16/05) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Cadiz vs Real Madrid

Cadiz đang có phong độ không được tốt trong thời gian gần đây. Họ chỉ có được 2 trận thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Họ đang xếp thứ 17 với 35 điểm, khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 2 điểm trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa. Vòng đấu 37 này của Cadiz sẽ vô cùng khó khăn khi đối thủ mà đoàn quân Sergio đối đầu là nhà vô địch La Liga Real Madrid

Trong khi đó, Real vừa có chiến thắng hủy diệt 6 bàn không gỡ trước Levante. Trong 7 trận đấu gần nhất, nhà vua có đến 6 chiến thắng và chỉ có 1 trận thua. Điều đó nói lên phong độ vô cùng cao của đoàn quân Carlo Ancelotti. Họ sẽ không cần lo lắng ở đấu trường La Liga khi đã vô địch từ sớm. Hiện tại Los Blancos sẽ tập trung chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào cuối tháng 5 này.

Real Madrid sẽ có trận thắng dễ dàng trước đối thủ Cadiz (Ảnh: Twitter)
Real Madrid sẽ có trận thắng dễ dàng trước đối thủ Cadiz (Ảnh: Twitter)

Trong 7 lần đối đầu trước đó, Real cho thấy sự vượt trội với 4 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Cadiz chỉ vượt qua đối phương 1 lần. Ở lượt đi tại vòng 18 La Liga, đoàn quân của HLV Sergio đã xuất sắc cầm hòa không bàn thắng trước Los Blancos. Nếu chiến thắng trước Real Madrid lần này, nó sẽ là trận thắng vô cùng quan trọng giúp họ không rơi vào tình thế nguy hiểm. 

Cadiz đang sở hữu hàng tấn công tệ bậc nhất La Liga ở thời điểm này. Trải qua 36 trận đấu, đội chủ nhà chỉ có được 33 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Tính trung bình thì họ chưa có nổi 1 bàn/trận. Không những thế, hàng phòng ngự cũng không phải thế mạnh của Cadiz. Tính đến thời điểm này, các học trò của Sergio đang phải vào lưới nhặt bóng 50 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Real Madrid là vô cùng mạnh với bộ đôi Benzema-Vinicius. Hai con người này đang có tổng cộng 44 pha lập công cho đội bóng của mình chỉ tính tại đấu trường quốc nội. Trong 5 trận đấu vừa qua, đoàn quân của Carlo Ancelotti có tới 16 lần đưa bóng vào lưới đối thủ và nhận lại 4 bàn thua. Bên cạnh hàng công xuất sắc là một hàng phòng ngự kiên cố. Họ mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 30 lần tính tới thời điểm này, con số đang đứng thứ 2 tại giải đấu.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Real Madrid

Cadiz: Fede, Haroyan chấn thương; Perea vắng mặt do quyết định của huấn luyện viên.

Real Madrid: Alaba, Asensio, Bale, Ceballos, Hazard, Marcelo chấn thương; Carvajal chưa đảm bảo thể lực; Isco mắc bệnh.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Real Madrid

Cadiz: Ledesma, Akapo, Hernandez, Cala, Espino, Alejo, Mari, Alex, Idrissi, Perez, Negredo.

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Nacho, Mendy, Valverde, Casemiro, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-4 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news