Tin mới

Nhận định Tottenham vs Burnley (18h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi nhọc nhằn

Thứ bảy, 14/05/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhận định Tottenham vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Burnley (18h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Tottenham vs Burnley (18h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh
Nhận định Tottenham vs Burnley (18h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nhận định Tottenham vs Burnley

Tinh thần của các cầu thủ Tottenham đang lên rất cao khi họ vừa giành được chiến thắng quan trọng 3-0 trước Arsenal, qua đó rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm. Ngoài ra, thắng lợi đó cũng giúp Spurs duy trì mạch 4 trận bất bại liên tiếp. Lịch thi đấu của đội chủ nhà cũng là dễ thở hơn so với đội bóng cùng thành phố, và họ cần phải chắt chiu cơ hội này để có thể hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục. 

Burnley vẫn chưa thể giúp cho người hâm mộ của mình được an tâm khi mà họ vẫn chưa tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng. Dù các vị khách đang đứng thứ 17 nhưng họ lại bằng điểm với đội xếp thứ 18. Dẫu biết The Clarets vẫn còn đó 1 trận chưa đá, thế nhưng đối thủ của họ trong trận đá bù đó lại là Aston Villa - đội vừa đánh bại họ với tỷ số 3-1 ở vòng đấu trước. Mỗi trận đấu còn lại của Burnley đều không khác gì 1 trận chung kết, và họ cũng đang có quyết tâm không hề thua kém Tottenham.

Tottenham sẽ không đánh mất điểm trên sân nhà (Ảnh: twitter)
Tottenham sẽ không đánh mất điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Burnley không phải đối thủ quá đáng sợ với Tottenham. Trong 5 trận cuối cùng mà đôi bên đối đầu nhau, Gà Trống đã bất bại 4 trận với 3 thắng lợi và 1 trận hòa. Tuy nhiên, thất bại duy nhất của họ lại xảy đến ở lượt đi của mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục nhận về kết quả bất lợi ở vòng tới, Tottenham gần như chắc chắn sẽ không thể có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium, các học trò của huấn luyện viên Antonio Conte thường thể hiện được phong độ xuất sắc. Trên hàng công, việc sở hữu cặp đôi tấn công đáng sợ là Kane và Son giúp cho họ có thể ghi tới 2.06 bàn/trận vào lưới đối phương. Hàng thủ cũng chơi tập trung khi chỉ nhận về 1.06 bàn thua.

Trái lại, Burnley có những màn trình diễn khá tệ hại. Hiệu suất ghi bàn của họ chỉ đạt 0.8 bàn/trận nơi đất khách. Khả năng phòng ngự của họ cũng không được đánh giá cao với 1.53 lần để thủng lưới/trận. Do đó, Burnley khó thoát khỏi 1 thất bại ở vòng này.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Burnley

Nhận định Tottenham vs Burnley (18h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi nhọc nhằn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Tottenham vs Burnley

Tottenham: Lloris, Royal, Dier, Sanchez, Davies, Sessegnon, Bentancur, Hojbjerg, Kulusevski, Son, Kane

HLV: Antonio Conte

Burnley: Pope, Roberts, Collins, Tarkowski, Taylor, McNeil, Cork, Brownhill, Lennon, Weghorst, Barnes

HLV: Michael Jackson

Dự đoán kết quả Tottenham vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Tottenham 1-0 Burnley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news