Tin mới

Nhận định Watford vs Leicester (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Nối dài mạch thắng

Thứ bảy, 14/05/2022, 05:39 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Leicester (20h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Watford vs Leicester (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Leicester (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Leicester

Chuỗi 6 trận thua của Watford đã được chặn đứng bằng trận hòa Everton trong trận đá bù vào hồi giữa tuần. Thế nhưng, đó là trận hòa đầy may mắn của Watford khi mà thủ thành Foster của họ đã chơi xuất sắc. 1 điểm đó cũng không giúp đội chủ nhà đạt được thành tựu gì đáng kể bởi họ đã chắc chắn sẽ phải xuống chơi tại Championship ở mùa giải sang năm.

Với Leicester, họ cũng từng trải qua chuỗi kết quả hết sức tồi tệ với 7 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi. Tất cả đã được chấm dứt khi họ đã đánh bại Norwich ở trận đá bù với tỷ số cách biệt 3-0. Thắng lợi đó đã giúp Leicester leo lên vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 9 xuống còn 1 điểm và trong tay vẫn còn 1 điểm chưa đá. 

1 chiến thắng dễ dàng đang chờ đón Bầy Cáo (Ảnh: watford)
1 chiến thắng dễ dàng đang chờ đón Bầy Cáo (Ảnh: watford)

Watford không phải 1 chướng ngại quá khó khăn, nếu như không muốn nói là dễ dàng của Leicester. Bầy Cáo hiện đang bất bại 4 trận gần nhất khi phải chạm mặt The Hornets. Tại lượt đi của mùa này, thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers đã đánh bại đối thủ một cách dễ dàng với kết quả 4-2. 

Các con số thống kê từ phía Watford giải thích tại sao họ lại là 1 trong 3 đội phải xuống chơi ở giải hạng dưới. Ngay cả khi được chơi tại sân nhà Vicarage Road, các chân sút của họ cũng chỉ có thể ghi 0.89 bàn/trận. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự thậm chí còn để thua tới 2.28 bàn/trận.

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Leicester chơi khá ổn định khi bỏ túi 1.29 bàn/trận phải thi đấu xa nhà. Thế nhưng, hàng thủ của họ lại chơi rất tệ khi để lọt lưới tới 2 bàn/trận.

Các khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào 1 trận đấu nhiều bàn thắng từ phía cả 2 đội. 3/5 trận đã qua giữa Watford và Leicester đã kết thúc với tối thiểu là 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Watford vs Leicester

Watford: Louza, Cleverley, Hernandez, Kucka và Rose đều không chắc chắn góp mặt.

Leicester: Đội khách sẽ thiếu vắng Perreira, Bertrand và Ndidi.

Đội hình dự kiến Watford vs Leicester

Watford: Foster, Ngakia, Kabasele, Samir, Masina, Sissoko, Kayembe, Gosling, Kalu, Pedro, Sema

HLV: Roy Hodgson

Leicester: Schmeichel, Castagne, Amartey, Evans, Justin, Tielemans, Dewsbury-Hall, Perez, Maddison, Barnes, Vardy

HLV: Brendan Rodgers

Dự đoán kết quả Watford vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Watford 2-3 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news