Tin mới

Nhận định Wolves vs Norwich (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Bầy Cáo phá dớp

Thứ bảy, 14/05/2022, 08:15 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Manchester City (20h, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Norwich (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Norwich (20h 15/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Norwich

Ở vòng đấu gần nhất, Wolves đã không làm nên điều bất ngờ trước đối thủ quá mạnh Manchester City. Nó cũng cũng đánh dấu trận đấu thứ 5 liên tiếp đoàn quân của Bruno Lage chưa được nếm mùi chiến thắng. Qua đó họ cũng hết cửa cạnh tranh tấm vé đến Europa League. Hiện tại đội chủ sân Molineux đang đứng ở vị trí thứ 8 với 50 điểm, kém đội xếp thứ 6 Manchester United tới 8 điểm.

Phía đối diện, Norwich cũng có chuỗi trận bết bát. Hiện tại đoàn quân của Dean Smith đang nhận phải trận thua thứ 5 liên tiếp và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đáng nói rằng 2 trận đấu cuối cùng Chích Chòe phải đối mặt với Wolves và Tottenham đều là các đối thủ rất cứng cựa. Sau 36 trận đấu họ chỉ có được 5 chiến thắng, 6 hòa và 25 thất bại, tương ứng với 21 điểm. Qua đó đoàn quân của Dean Smith chính thức phải xuống hạng.

Đây là cơ hội để Wolves chấm dứt chuỗi trận không tốt (Ảnh: Twitter)
Đây là cơ hội để Wolves chấm dứt chuỗi trận không tốt (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Wolves là đội có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 1 lần. Norwich đã thua 11 trong 13 trận gần nhất của họ. Thêm nữa, với đội bóng đã hết động lực chiến đấu như Norwich, việc Bầy Sói chấm dứt chuỗi trận đáng buồn là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ở thời điểm hiện tại, Wolves đang không có một hàng công tốt, có thể nói là khá tệ tại Ngoại Hạng Anh. Sau 36 trận đấu, họ mới có được 36 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Ngược lại, hàng phòng ngự của Bầy Sói những ngày gần đây đang có phong độ không tốt. Đoàn quân của Bruno Lage đã thủng lưới 12 lần trong 5 trận đấu gần nhất. Tính từ đầu mùa, con số này là 39 lần.

Phía đối diện, Norwich sở hữu cả hàng tấn công và hàng phòng ngự đều tệ nhất của giải đấu. Tính đến thời điểm này, họ mới có được 22 bàn thắng. Trong khi đó, Chích Chòe đang là đội có số bàn thua nhiều nhất tại Premier League. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của Dean Smith chỉ có 2 bàn thắng và phải nhận lại 15 lần vào lưới nhặt bóng. Sau 36 trận đấu, số bàn thua họ phải nhận là con số 78.

Thông tin lực lượng Wolves vs Norwich

Wolves: ra sân với đội hình mạnh nhất

Norwich: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Wolves vs Norwich

Wolves: Jose Sa, Boly, Coady, Jonny, Ait Nouri, Moutinho, Neves, Dendoncker, Chiquinho, Jimenez, Neto.

Norwich: Gunn, Aarons, Hanley, Byram, Giannoulis, Lees Melou, Springett, Rupp, Gilmour, Rashica, Pukki.

Dự đoán kết quả Wolves vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Wolves 3-0 Norwich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news