Tin mới

Nhận định Cagliari vs AC Milan (2h45 20/03/2022) vòng 30 Serie A: Khẳng định vị thế

Thứ năm, 17/03/2022, 16:16 (GMT+7)

Nhận định Cagliari vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cagliari vs AC Milan(2h45 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Cagliari vs AC Milan (2h45 20/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Cagliari vs AC Milan (2h45 20/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Cagliari vs AC Milan

Cagliari hiện đang xếp vị trí 17 với chỉ 25 điểm sau vòng 29 Serie A, khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm mong manh. Đoàn quân của Walter Mazzarri cần phải nỗ lực giữ vững vị trí khi Serie A chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Phong độ gần đây của đội chủ sân Sardegna Arena đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp và kiếm được 9 điểm cực kì quý giá. Trong 2 vòng đấu gần nhất, Cagliari đã chịu thất thủ 0-3 trước Lazio và đặc biệt là trận thua 0-2 khi gặp Spezia đã khiến họ đánh mất cơ hội bứt lên trên bảng xếp hạng.

Về phía đội khách, AC Milan đang bay cao tại mùa giải năm nay khi vẫn đang chễnh chệ trên ngôi đầu với 63 điểm có được sau 29 trận đấu. Rossoneri đang thể một sức mạnh đáng kinh ngạc với 19 chiến thắng ở mùa giải này và tạo được cách biệt 3 điểm với đội thứ 2 là Napoli. Việc có được kết quả tốt trong những lần đối đầu trực tiếp với các đội cạnh tranh trực tiếp đang giúp cho đoàn quân của Stefano Pioli chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Sau hai trận hòa đáng tiếc trước Salernitana và Udinese, đội chủ sân San Siro đã trở lại mạnh mẽ khi cầm hòa được Inter Milan và có chiến thắng quan trong 1-0 trước Napoli. Ở vòng đấu gần nhất, AC Milan tiếp tục có được chiến thắng trước Empoli cùng với tỉ số 1-0, qua đó giữ vững được ngôi đầu.

Theo Hernandez sẽ trở lại đội hình trong trận đấu tới sau án treo giò (Ảnh: Goal)
Theo Hernandez sẽ trở lại đội hình trong trận đấu tới sau án treo giò (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội kể từ mùa giải 2019, AC Milan là đội bóng vượt trội hoàn toàn khi có được 4 chiến thắng và chỉ có 1 lần phải chia điểm với Cagliari. Ở trận lượt đi của mùa giải năm nay, Cagliari đã chịu thất thủ 1-4 trên sân của AC Milan.

Cagliari đang trải qua một mùa giải ảm đạm khi hàng công mới chỉ ghi được 28 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự đã phải hứng chịu tới 53 lần vào lưới nhặt bóng. Thành tích sân nhà của thầy trò Walter Mazzarri cũng không mấy ấn tượng khi chỉ có được 2 chiến thắng và 6 trận hòa sau 14 trận sân nhà ở mùa này, ghi được 16 bàn và để thủng lưới 25 lần.

Ở phía đối diện, AC Milan vẫn đang thể hiện được sự ổn định về mặt tấn công khi đã có được 55 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 29 bàn sau 29 trận đấu. Việc không có chân sút nào nằm trong top 5 vua phá lưới đang cho thấy đoàn quân của Pioli đang thực sự là một tập thể mạnh và đồng đều ở các tuyến. Thành tích sân khách của Rossoneri ở mùa giải này là rất ấn tượng với 10 chiến thắng và 3 trận hòa sau 14 lần thi đấu xa nhà, ghi được tới 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 17 lần.

Thông tin lực lượng Cagliari vs AC Milan

Cagliari: Walukiewicz, Nandez, Strootman gặp chấn thương

AC Milan: Kjaer, Bakayoko gặp chấn thương

Đội hình dự kiến Cagliari vs AC Milan

Cagliari: Cragno - Altare, Lovato, Goldaniga - Dalbert, Baselli, Grassi, Deiola, Bellanova - Joan Pedro, Pavoletti.

AC Milan: Maignan - Hernandez, Tomori, Romagnoli, Calabria - Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Messias - Giroud.

Dự đoán kết quả Cagliari vs AC Milan

Dự đoán tỉ số: Cagliari 0 - 2 AC Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news