Tin mới

Nhận định Cagliari vs Hellas Verona (20h 30/04/2022) vòng 35 Serie A: Thử thách khó khăn

Thứ năm, 28/04/2022, 19:34 (GMT+7)

Nhận định Cagliari vs Hellas Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cagliari vs Hellas Verona (20h 30/04/2022) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định Cagliari vs Hellas Verona

Cagliari đang rơi vào tình cảnh hết sức nguy hiểm khi vẫn đang dậm chân tại vị trí thứ 17 với chỉ 28 điểm có được sau vòng 34. Khoảng cách giữa đội chủ sân Unipol Domus với nhóm xuống hạng giờ chỉ là 3 điểm trong khi Serie A còn đến 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Đoàn quân của Walter Mazzarri cần phải nỗ lực hơn ở những trận đấu còn lại nếu muốn tiếp tục ở lại với giải đấu cao nhất nước Ý. Phong độ gần đây của Cagliari đang không thực sự được tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Ngoài chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sassuolo, đội bóng này đã phải chịu thất thủ trước AC Milan, Udinese, Juventus. Ở vòng đấu trước, Cagliari đã bị Genoa đánh bại với tỉ số 0-1, qua đó đánh mất cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ.

Về phía đội khách, Hellas Verona đang nằm trong nhóm giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 cùng 49 điểm có được. I Gialloblu dường như đã hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải này khi chắc chắc sẽ kết thúc mùa giải ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Lối chơi tấn công được HLV Igor Tudor xây dựng đang giúp cho đội bóng này gặt hái được nhiều kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Thành tích gần đây của Hellas Verona cũng khá ổn định khi chỉ để thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài thất bại trước Inter Milan, Verona đã xuất sắc đánh bại Atalanta và Genoa trước khi bị cầm hòa bởi Empoli. Mới đây nhất, Hellas Verona đã phải chịu chia điểm với Sampdoria khi trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

 Trận đấu sắp tới sẽ mang tính chất sống còn với Cagliari (Ảnh: Goal)
 Trận đấu sắp tới sẽ mang tính chất sống còn với Cagliari (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Cagliari và Hellas Verona kể từ năm 2020. Đội chủ nhà Cagliari đang là đội thất thế hơn khi chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận lấy 2 thất bại. Trong trận lượt đi của mùa giải, hai đội đã phải chia điểm với nhau trong 1 trận cầu không bàn thắng.

Cagliari đang có phong độ không được tốt nên dễ hiểu khi hàng công của họ chỉ ghi được 3 bàn thắng và phải chịu đến 9 bàn thua trong 5 trận đấu gần nhất. Phong độ sân nhà của Mazzarri cùng các học trò cũng có đôi chút khởi sắc hơn. Cagliari đã có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Hellas Verona cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi cũng chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đã chơi rất chắc chắn khi cũng chỉ để thủng lưới 5 bàn. Phong độ trên sân khách của thầy trò Igor Tudor cũng đang khá ổn khi chỉ để thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Hellas Verona

Hai đội sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Cagliari vs Hellas Verona

Cagliari: Cragno - Carboni, Ceppitelli, Altare - Dalbert, Deiola, Grassi, Marin, Bellanova - Joao Pedro, Balde

Hellas Verona: Montipo - Casale, Gunter, Ceccherini - Lazovic, Ilic, Tameze, Faraoni, Caprari, Barak - Simeone

Dự đoán kết quả Cagliari vs Hellas Verona

Dự đoán tỉ số: Cagliari 2-1 Hellas Verona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news