Tin mới

Nhận định Liverpool vs Manchester City (23h 30/07/2022) Siêu cúp Anh: Tâm điểm tại King Power

Thứ năm, 28/07/2022, 08:52 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Manchester City (23h, 30/07) trong khuôn khổ Siêu cúp Anh.

Nhận định Liverpool vs Manchester City

Liverpool khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải khá chậm chạp khi bị chính đại kình địch Manchester United đả bại với tỷ số 4 bàn không gỡ. Điều mà họ chưa từng nhận phải trong những lần đối đầu ở 19 năm trở lại đây. Nhưng rồi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng trở lại quỹ đạo với chiến thắng trước Crystal Palace và rồi gần nhất là RB Leipzig. Đáng chú ý là tân binh của họ Darwin Nunez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có cho mình một cú poker trong lần ra sân gần nhất. Vì thế cuộc đối đầu sắp tới đây sẽ vô cùng đáng mong chờ.

Bên phía đối diện, Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng mang về một sát thủ được cả châu Âu thèm khát Erling Haaland. Và anh đã ngay lập tức khẳng định được giá trị của mình khi chỉ cần 12 phút để “mở tài khoản” vào lưới của Bayern Munich. Manchester City hiện tại đang có phong độ vô cùng cao khi họ đều có chiến thắng trong 2 trận giao hữu gần nhất. Tính xa hơn, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có 6 trận bất bại liên tiếp. 

Chiếc cúp này sẽ là bước đà để hai đội bước vào mùa giải tiếp theo (Ảnh: Twitter)
Chiếc cúp này sẽ là bước đà để hai đội bước vào mùa giải tiếp theo (Ảnh: Twitter)

Những trận đối đầu của Liverpool và Manchester City đều có sức hút vô cùng lớn. Bởi cả hai cạnh tranh với nhau rất gắt gao trong những năm trở lại đây và thành tích của họ cũng vô cùng cân bằng. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, có 2 chiến thắng được chia đều cho hai đội, số còn lại cả hai bất phân thắng bại. Vì thế trận đấu sắp tới đây dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang sở hữu hàng công vô cùng chất lượng. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Lữ Đoàn Đỏ có được 10 lần đưa được bóng vào lưới. Phía hàng thủ cũng là một bức tường vô cùng vững chắc. Họ đang có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Thế nhưng nếu tính xa hơn trong 5 trận vừa rồi, The Kop đang phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần.

Ở phía đối diện, Manchester City vẫn là một trong những đội có hàng tấn công mạnh nhất tại Ngoại Hạng Anh. Chỉ trong 5 lần ra sân, các chân sút của The Citizens đã mang về đến 13 bàn thắng. Giờ đây họ lại như hổ mọc thêm cánh với sự xuất hiện của Erling Haaland trên hàng tấn công. Thế nhưng bên phía hàng phòng ngự cũng có sự chệch choạc nhất định. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã phải vào lưới nhặt bóng 6 lần tính trong cùng số trận kể trên.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Manchester City

Liverpool: ra sân với đội hình mạnh nhất

Manchester City: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Liverpool vs Manchester City

Liverpool: Alisson, Trent Alexander-Arnold, Ibrahima Konate, Virgil Van Dijk, Andrew Robertson, Fabinho, Thiago, Naby Keita, Luis Diaz, Mohamed Salah, Darwin Nunez

Manchester City: Santana De Moraes, Joao Cancelo, Nathan Ake, Ruben Dias, Kyle Walker, Kevin De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva, Riyad Mahrez, Erling Haaland, Jack Grealish.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-3 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news