Tin mới

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì về mục tiêu phía trước?

Thứ bảy, 20/08/2022, 08:28 (GMT+7)

HAGL vừa trắng tay trước Hải Phòng ngay tại Pleiku ở vòng 13 V-League. Tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn tin tưởng về việc đội bóng phố Núi sẽ vào top 3.

HAGL đã bất ngờ để thua 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 13 V.League 2022 trên sân Pleiku. Với 2 thất bại liên tiếp, HAGL đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak chia sẻ: “Thiếu hai cầu thủ quan trọng, chúng tôi có phương án thay thế. Lúc nào HAGL cũng thích nghi với sự thiếu vắng nhân sự. Cầu thủ trẻ sẵn sàng thay thế nhưng cũng cần thời gian thích nghi. HAGL có nhiều cơ hội nhưng đã không tận dụng được”.

HAGL nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL
HAGL nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL

HLV Kiatisak nói tiếp: “Liên quan đến 2 quả phạt đền, chúng tôi tôn trọng trọng tài, không muốn đánh giá về trọng tài. Bóng đá cần cùng nhau tiến bộ và phát triển, các cầu thủ tập trung thi đấu còn HLV tập trung vào công việc dạy chiến thuật cách chơi. BTC làm công tác trọng tài cũng phải làm sao phát triển như vậy.

HLV trưởng của HAGL cũng nhấn mạnh mục tiêu của đội là vào top 3: "Sau 2 thất bại, tôi sẽ có nhắc nhở. Mùa giải vẫn còn dài và HAGL sẽ hướng lên phía trước. Mục tiêu của HAGL là nằm trong top 3 chung cuộc”.  

Đánh giá về đối thủ, "Zico Thái" cho rằng: "Hải Phòng chơi cực kỳ máu lửa và nhiệt huyết. Phong độ của họ đã trở lại, đội bóng của họ rất mạnh dù chơi ở sân nhà hay sân khách. Họ có cơ hội và tận dụng được".

HLV Kiatisak đặt mục tiêu top 3 V-League. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak đặt mục tiêu top 3 V-League. Ảnh: Internet

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng khiêm tốn: “HAGL không có đầy đủ nhân sự. Việc vắng Công Phượng, Hồng Duy giảm bớt áp lực cho Hải Phòng. HAGL chơi 3 trung vệ nên tôi muốn gây thêm sức ép. Mpande chơi đơn giản, hiệu quả nhưng điểm yếu là không tập trung vào tình huống bóng hai.

Triệu Việt Hưng chơi nỗ lực nhưng không tốt bằng các trận trước. Có cảm giác khi quay về Gia Lai, cậu ấy có sự tôn trọng nào đấy. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng với cậu ấy."

HAGL thi đấu có phần lép vế trước Hải Phòng. Ảnh: CLB HAGL
HAGL thi đấu có phần lép vế trước Hải Phòng. Ảnh: CLB HAGL

Với 3 điểm có được tại Pleiku, Hải Phòng vượt qua chính HAGL trên bảng xếp hạng. Đội bóng đất Cảng vươn lên vị trí thứ 3 với 20 điểm, hơn đối thủ 1 điểm. Đội bóng của bầu Đức thua trận thứ hai liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 5 cùng 19 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news