Tin mới

Nam Định trắng tay trước Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Văn Sỹ đưa ra hai lý do

Thứ bảy, 20/08/2022, 09:48 (GMT+7)

CLB Nam Định tiếp tục nhận thất bại trong chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2022. Sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Nam Định với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng được ghi bởi Janclesio và Phạm Văn Long. Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ với vẻ mặt buồn bã đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Nam Định một phần là do trời mưa ảnh hưởng đến lối chơi, một phần vì các trụ cột bị dính chấn thương không thể thi đấu.

Sân Hà Tĩnh bị mất điện do mưa to. Ảnh: Internet
Sân Hà Tĩnh bị mất điện do mưa to. Ảnh: Internet

"CLB Nam Định mặc dù đã chơi rất cố gắng song do trời mưa to, sân trơn khiến việc tấn công của các cầu thủ gặp bất lợi. Đặc biệt là sự thiếu vắng của các cầu thủ trụ cột do dính phải chấn thương khiến sức mạnh của toàn đội giảm đi đáng kể".

Trước đó, cơn mưa lớn cùng sự cố mất điện khiến trận Hà Tĩnh gặp Nam Định diễn ra muộn. Theo BTC sân Hà Tĩnh, sự cố mất điện do mưa lớn khiến dàn đèn không thể hoạt động. Sau khi xử lý sự cố điện, đến 18 giờ 10, dàn đèn mới lên đủ sáng.

Kể cả khi trận đấu được bắt đầu, trời mưa vẫn rất to. Mặt cỏ đầy nước khiến trận đấu diễn ra khó khăn. Trong điều kiện như vậy, sự bất ngờ ở những pha bóng hay tình huống cố định là điều rất dễ xảy ra.

Bên phía đối diện, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra vui mừng: "Sau 3 trận thua liên tiếp vừa qua, tôi phải phá bỏ lối chơi cũ. Ở trận đấu này, tôi xây dựng đội bóng có lối chơi thực dụng hơn, chú trọng các vấn đề phòng ngự, phản công và các tình huống cố định. Tôi nghĩ rằng trận đấu này các cầu thủ đã thích nghi được lối chơi mới và thực hiện rất tốt".

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng trước Nam Định. Ảnh: Internet
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng trước Nam Định. Ảnh: Internet

Ngay sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Nam Định, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được nhận phần thưởng tiền mặt giá trị 1 tỷ đồng từ Chủ tịch CLB - Trần Quang Thưởng. Với thắng lợi này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được 14 điểm sau 12 lượt trận, tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Nam Định tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 với 10 điểm sau 12 lượt đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news