Tin mới

Nhận định Chelsea vs Leicester (2h 20/05/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng giải tỏa

Thứ tư, 18/05/2022, 11:29 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Leicester (2h 20/05) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Leicester

Chelsea đã chính thức có được 1 tấm vé tới chơi tại Champions League mùa sau, dẫu cho kết quả của các trận đấu tới có như thế nào. Thực tế, đây là 1 trong số những tin mừng hiếm hoi của thầy trò HLV Tuchel ở giai đoạn gần đây. Họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng, đồng thời còn nhận thất bại trước Liverpool ở trận chung kết của FA Cup. Đây chính là lúc mà The Blues cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Chỉ có thắng lợi mới có thể vực dậy tinh thần của các cầu thủ cũng như lấy lại được niềm tin của NHM đội bóng.

Leicester lại đang thi đấu khá thăng hoa với việc có được 2 thắng lợi liên tiếp với tỉ số đậm. Tuy vậy, đó chỉ là những chiến thắng trước các đối thủ đã xuống hạng, và ở thời điểm hiện tại, điểm số không còn là vấn đề quá quan trọng đối với Bầy Cáo. Mùa giải đã chính thức an bài và những gì mà Leicester muốn làm lúc này, chỉ là những trận đấu có kết quả tốt đẹp nhằm chiều lòng các CĐV trung thành của mình. 

Chelsea “trút giận” lên Leicester (Ảnh: Twitter)
Chelsea “trút giận” lên Leicester (Ảnh: Twitter)

Trước kia, Leicester đã cho thấy mình là 1 đối thủ rất khó chịu khi có được 2 chiến thắng trong 5 lần đụng độ gần nhất với Chelsea. The Blues vẫn là CLB nhỉnh hơn chút xíu với 3 lần đánh bại Bầy Cáo. Tuy vậy, chắc chắn các cầu thủ của đội chủ nhà không được chủ quan trong lần gặp lại sắp tới, bởi vì khi đã không còn bị giới hạn về mặt điểm số, Leicester hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Ngoài Manchester City và Liverpool, Chelsea cũng là 1 CLB có hàng công mạnh mẽ. Các chân sút bên phía The Blues đã nổ súng tới 73 lần tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, đồng thời cũng là đội bóng có hàng tấn công mạnh thứ 3 ở giải đấu. Thêm nữa, The Blues chưa để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận sau 36 trận đã chơi tại giải Ngoại hạng dừng lại ở con số 31.

Leicester cũng là 1 trong những CLB có hàng công đáng gờm và gây ra nhiều đột biến. Bằng chứng là họ đã ghi được 57 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, công làm thì thủ phá. Hàng phòng ngự của Bầy Cáo chơi khá tệ và khiến cho thủ thành Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng tới 57 lần.

Đây là 1 trận cầu đáng được chờ đợi với cả 2 CLB. Không phải vì tính chất quan trọng đối với vị trí trên BXH, mà là những gì mà 2 đội thể hiện sẽ cho thấy đâu mới thực sự là đội bóng mạnh. Vì thế, nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn và phần thắng có thể sẽ nghiêng về những chàng trai đến từ London.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Leicester

Chelsea: Chilwell, Havertz, Hudson-Odoi dính chấn thương.

Leicester: Bertrand, Ndidi, Pereira không thể tham dự trận đấu.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leicester

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Kovacic, Kante, Alonso; Mount, Pulisic; Lukaku

Leicester: Schmeichel, Castagne, Evans, Fofana, Justin, Maddison, Tielemans, Dewsbury-Hall, Barnes, Vardy, Albrighton. 

Dự đoán kết quả Chelsea vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Chelsea 3-1 Leicester  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news