Tin mới

Nhận định Clermont vs Lyon (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Les Gones gầm vang

Thứ năm, 19/05/2022, 15:01 (GMT+7)

Nhận định Clermont vs Lyon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Clermont vs Lyon (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Clermont vs Lyon

Clermont không có được sự ổn định trong lối chơi của mình. Tuy nhiên, điều họ có được là trụ hạng thành công. Đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied giành được 36 điểm sau 37 vòng đấu. Khoảng cách mà đoàn quân Pascal Gastien tạo ra với nhóm xuống hạng là 5 điểm. Giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa là khép lại, trận đấu đó không còn quá nhiều ý nghĩa đối với Les Lanciers. Việc có được điểm ở trận đấu này không giúp ích quá nhiều đối với Clermont. Tuy nhiên, đoàn quân Pascal Gastien cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới ngay từ lúc này.

Lyon trải qua 1 mùa giải trắng tay. Sư Tử Sông Rhone bị loại khỏi đấu trường Europa League ngay từ vòng tứ kết. Tại giải quốc nội, Olympique Lyon đang đứng thứ 8 trên BXH. Đoàn quân Peter Bosz hết khả năng cạnh tranh 1 suất tham dự cúp châu Âu. Khoảng cách giữa đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais với đội xếp thứ 5 đang là 5 điểm. Trong khi đó, giải VĐQG Pháp chỉ còn 1 vòng nữa khép lại. Chắc chắn, Olympique Lyonnais cần phải có sự thay đổi về lực lượng và chiến thuật để có được những kết quả tốt ở mùa giải tới.

Clermont đã cầm hòa Lyon 3-3 ở trận lượt đi (Ảnh: Madeinfoot)
Clermont đã cầm hòa Lyon 3-3 ở trận lượt đi (Ảnh: Madeinfoot)

Clermont và Lyon mới có 2 lần đụng độ nhau ở giải quốc nội. Ở cả 2 lần chạm trán đó, 2 đội bóng này đều không phân định kết quả thắng thua. Đáng chú ý ở trận lượt đi, Olympique Lyon đã rất gần chiến thắng. Chỉ một chút lơ là nơi hàng thủ khiến cho Les Gones trả giá bằng trận hòa 3-3. Chắc chắn ở lần tái đấu tới đây, Olympique Lyonnais không muốn điều đó lặp lại thêm một lần nữa.

Ở 3 trận bất bại, hàng phòng ngự của Clermont chưa cho thấy sự chắc chắn. Les Lanciers để lọt lưới 3 bàn tương đương 1 bàn/trận. Tuy nhiên, đoàn quân Pascal Gastien cũng kiếm được cho mình 1 trận giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied ghi được là 5 bàn tương đương hơn 1 bàn/trận.

4 là số bàn thua mà Lyon phải nhận sau 3 trận thắng tương đương hơn 1 bàn/trận. Giống như đội chủ nhà, Sư Tử Sông Rhone cũng có được cho mình 1 trận bảo toàn mảnh lưới của mình. Số bàn thắng mà đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais ghi được là 11 bàn. 3 bàn trong số đó được thầy trò Peter Bosz ghi được trên sân khách.

Thông tin lực lượng Clermont vs Lyon

Clermont: Có đầy đủ lực lượng.

Lyon: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Clermont vs Lyon

Clermont: Djoco, Zedadka, Billong, Seidu, N'Simba, Busquets, Gastien, Khaoui, Cunha, Bayo, Allevinah

Lyon: Lopes, Henrique, Lukeba, Silva, Gusto, Paquetá, Ndombélé, Faivre, Ekambi, Dembélé, Tete

Dự đoán kết quả Clermont vs Lyon

Dự đoán tỷ số: Clermont 0-2 Lyon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news