Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung nói gì?

Thứ năm, 19/05/2022, 09:55 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại Myanmar ở trận bán kết để điền tên vào trận chung kết. Sau trận, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về kết quả cũng như mục tiêu tiếp theo.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Trong trận đấu này, tôi rất ưng ý với chiến thuật. Hai đội ngang tài ngang sức nhưng tôi nghĩ chúng tôi nhỉnh hơn bởi khả năng cầm bóng, phối hợp và cả dứt điểm. Đội bóng của chúng tôi có vài gương mặt trẻ như Nguyễn Thị Thương. Chúng tôi tổ chức chiến thuật xen kẽ nhưng đường bóng dài và nhỏ".

HLV Mai Đức Chung phát biểu ở buổi họp báo sau trận. Ảnh:VFF
HLV Mai Đức Chung phát biểu ở buổi họp báo sau trận. Ảnh:VFF

Vị thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cũng chia sẻ thêm về trận chung kết sắp tới: “Thái Lan khó như Myanmar. Tôi rất mong lập kỷ lục 3 kỳ vô địch liên tiếp, nhưng vẫn còn 90 phút nữa, chúng tôi phải quên ngay trận đấu này để chuẩn bị cho trận đấu chung kết, cố gắng để có lực lượng mạnh nhất. Cầu thủ Việt Nam dù hạn chế thể hình nhưng có sự khéo léo và nhanh nhẹn”.

Ngay sau trận, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục TDTT, LĐBĐVN, các nhà tài trợ đã gặp mặt biểu dương và chúc mừng chiến thắng của các học trò HLV Mai Đức Chung. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tặng đội tuyển 200 triệu đồng. Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam đã tặng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 300 triệu đồng.

Tuyển nữ Việt Nam nhận quà động viên từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: VFF
Tuyển nữ Việt Nam nhận quà động viên từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội sẽ luôn nỗ lực thi đấu hết mình và cố gắng toàn thành mục tiêu giành chiến thắng ở trận chung kết tới đây. Ông cho biết các thành viên của đội tuyển rất cảm động trước hình ảnh cổ động viên xếp hàng nhận vé trận đấu để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ tại Quảng Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung.

LĐBĐ Việt Nam thưởng nóng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF
LĐBĐ Việt Nam thưởng nóng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ trong trận bán kết và hy vọng đội tuyển tập trung tối đa cho trận chung kết. LĐBĐVN thưởng đội tuyển 800 triệu đồng, sau chiến thắng của Huỳnh Như cùng các đồng đội trước ĐT nữ Myanmar.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 19h00 ngày 21/5, trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Thái Lan tại trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news