Tin mới

Nhận định Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ (1h45 03/06/2022) vòng 1 Nations League: Đội khách gặp khó

Thứ tư, 01/06/2022, 15:20 (GMT+7)

Nhận định Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ (1h45 03/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ

Cộng hòa Séc vừa phải nhận những kết quả không được như ý ở 2 trận đấu mới đây. Đó là thất bại 0-1 trước Thụy Điển ở vòng loại World Cup và trận hòa 1-1 với Xứ Wales ở 1 trận giao hữu. Kết quả này khiến NHM cảm thấy lo lắng cho đội tuyển chủ nhà bởi vì sắp tới, ở trận mở màn của Nations League, họ sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chịu Thụy Sĩ.

Thầy trò HLV Murat Yakin đã có được tấm vé tham dự World Cup 2022 mùa đông năm nay. Tín hiệu đáng mừng này là 1 liều thuốc tinh thần giúp cho Thụy Sĩ hướng tới những kết quả tốt tại Nations League. Die Eidgenossen là 1 đội tuyển khó chịu với mọi đối thủ và họ chắc chắn sẽ gây ra những cản trở đối với những đội bóng mà mình phải đối đầu.

Cộng hòa Séc tìm lại cảm giác (Ảnh: Twitter)
Cộng hòa Séc tìm lại cảm giác (Ảnh: Twitter)

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại 1 giải đấu chính thức là ở Euro 2008. Khi đó, Thụy Sĩ đã bại trận trước Cộng hòa Séc với tỉ số 0-1. Ở 3 lần đụng độ còn lại, Nároďák cũng là đội nhỉnh hơn với 2 thắng lợi, trong khi Die Eidgenossen chỉ có 1. Tuy nhiên, đó là những trận đấu đã diễn ra từ những năm cuối của thế kỷ trước.

Hàng công của Cộng hòa Séc tạo nên 1 dấu ấn đáng kể trong thời gian gần đây. Ở 5 trận mới nhất, tổng số bàn thắng mà các chân sút chủ nhà có được lên đến 12 bàn, trong đó có 1 trận, họ nổ súng tới 7 lần. Thêm nữa, hàng phòng ngự mà HLV Jaroslav Šilhavý xây dựng cũng đang hoạt động trơn tru với chỉ 2 lần để lọt lưới sau 5 trận.

Tuy nhiên, đối thủ Thụy Sĩ cũng không hề kém cạnh. Sau 5 lần ra sân vừa qua, các chân sút bên phía đội khách ghi được 11 bàn. Hàng phòng ngự của Thụy Sĩ cũng không quá tồi khi mới chỉ để thủng lưới 4 bàn trong cùng chuỗi trận kể trên.

Đây là 1 trận đấu có thể nói là ngang tài ngang sức. Với những gì đã làm được trong quá khứ, Cộng hòa Séc đang rất mong chờ vào 1 chiến thắng và đó sẽ là 1 khởi đầu thuận lợi cho thầy trò HLV Jaroslav Šilhavý ở Nations League năm nay.

Thông tin lực lượng Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ

Cộng hòa Séc: Đầy đủ lực lượng.

Thụy Sĩ: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ

Cộng hòa Séc: Staněk, Zima, Petrášek, Brabec, Jankto, Lingr, Souček, Sadílek, Jurečka, Pešek, Kuchta.

Thụy Sĩ: Kobel, Lotomba, Elvedi, Cömert, Mbabu, Xhaka, Sow, Zuber, Shaqiri, Okafor, Gavranović.

Dự đoán kết quả Cộng hòa Séc vs Thụy Sĩ

Dự đoán tỷ số: Cộng hòa Séc 2-1 Thụy Sĩ  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news