Tin mới

Nhận định Đảo Síp vs Kosovo (23h 02/06/2022) vòng 1 Nations League: 3 điểm bất ngờ?

Thứ ba, 31/05/2022, 20:36 (GMT+7)

Nhận định Đảo Síp vs Kosovo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đảo Síp vs Kosovo (23h, 02/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Đảo Síp vs Kosovo

Hiện tại, Đảo Síp đang tiếp tục chuyến hành trình của mình tại Nations League. Ở vòng Play Out, đội chủ nhà đã đánh bại Estonia với tổng tỷ số 2-0 tính cả lượt đi lẫn về. Đáng buồn, ở giải đấu World Cup, đội chủ sân vận động GSP liên tiếp phải đón nhận những thất bại. Nổi bật gần đây là trận thua 0-6 trước đội tuyển Nga.

Ở chiều hướng ngược lại, Kosovo đã sẵn sàng cho mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu đầu tháng 6 này, Những chiến binh Dardania vẫn chưa thua bất cứ lần nào trong 3 lần ra sân gần đây. Do đó họ không có quá nhiều quan ngại trong việc trở lại sau một quãng thời gian tạm dừng thi đấu.

Kosovo liệu sẽ có được 3 điểm trọn vẹn? (Ảnh: Twitter)
Kosovo liệu sẽ có được 3 điểm trọn vẹn? (Ảnh: Twitter)

Thống kê chỉ ra rằng, Đảo Síp và Kosovo chưa có lần chạm trán nào trong quá khứ. Qua đó tại vòng Nations League này sẽ là cuộc đụng độ đầu tiên của hai đội. Hiện giờ, sân vận động GSP không còn là chỗ dựa vững chắc cho Đảo Síp. 5 trận gần nhất họ chỉ thắng 2. Về phía Kosovo, họ liên tiếp gặp phải những trận hòa và bại trong những chuyến hành quân xa nhà. Đội khách đã không được ngửi mùi chiến thắng 3 chuyến hành quân gần đây.

Đảo Síp sở hữu hàng tấn công không có một tí nổi trội khi chỉ ghi được 5 bàn trong 5 trận. Đi cùng với đó là một hệ thống phòng ngự cực kỳ mỏng manh. Cùng thời điểm trên, Johan Walem cùng đoàn quân của mình đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần. Trên sân nhà, Đảo Síp vẫn duy trình phong độ thi đấu này khi có thành tích 5 bàn thắng trong khi để thủng lưới 7 bàn.

Ở thời điểm này, Kosovo chơi khá tốt tại mặt trận tấn công. Theo thống kê từ 5 trận, họ đã khiến các đối thủ phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Song mặt trận phòng ngự của họ vẫn tồn tại khá nhiều sơ hở khi đã thủng lưới 6 bàn. Tệ hơn, Kosovo để thủng lưới 8 bàn ở 5 lần xa nhà gần đây trong khi hàng tấn công chỉ mang về 4 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Đảo Síp vs Kosovo

Đảo Síp: Spoljaric treo giò.

Kosovo: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Đảo Síp vs Kosovo

Đảo Síp: Michall; Gogic, Kyriakou, Panagiotou; Icannou, Papoulis, Artymatas, Antoniou, Chrysostomou; Sotiriou, Tzionis.

Kosovo: Rashica, Muriqi, Bytyqi; Idrizi, Loshaj, Berisha; Hadergjonaj, Rrahmani, Kryeziu, Vojvoda; Muric.

Dự đoán kết quả Đảo Síp vs Kosovo

Dự đoán tỷ số: Đảo Síp 1-1 Kosovo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news