Tin mới

Nhận định Estonia vs San Marino (23h 02/06/2022) vòng 1 Nations League: Chuyến đi gian nan

Thứ ba, 31/05/2022, 21:39 (GMT+7)

Nhận định Estonia vs San Marino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Estonia vs San Marino (23h, 2/6) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Estonia vs San Marino

Estonia đang có phong độ vô cùng bết bát. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chưa thể mang về thắng lợi nào. Ở trận đấu gần nhất, các học trò của HLV Thomas Haberli đã không thể giành được chiến thắng trước Đảo Síp, qua đó họ bị đẩy xuống League D. Tại bảng đấu của mình, cơ hội để đoàn quân của HLV Thomas Haberli giành được vị trí dẫn đầu là khá cao khi đối thủ có thể cạnh tranh với họ chỉ có Malta, cái tên còn lại là San Marino.

Phía bên kia chiến tuyến, suốt trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến nay, thành tích của San Marino chỉ gói gọn trong 2 từ “tệ hại”. Chiến thắng như một điều xa xỉ đối với họ. Bởi trong khoảng thời gian đó, đoàn quân của HLV Fabrizio Costantini chưa thể mang về một lần ca khúc khải hoàn. Điều đó có nghĩa họ sẽ khó có thể mơ về vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

San Marino sẽ có một trận đấu đầy vất vả (Ảnh: Twitter)
San Marino sẽ có một trận đấu đầy vất vả (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Estonia chỉ mới đối đầu với San Marino 2 lần. Trong đó 1 trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và không quá khó hiểu khi lần tranh tài còn lại chiến thắng thuộc về đoàn quân của HLV Thomas Haberli. Với phong độ tệ hại của San Marino trong những năm gần đây, một chiến thắng sẽ giúp các học trò của Thomas Haberli có được tinh thần tốt hơn khi bước vào các trận đấu tiếp theo.

Ở thời điểm này, Estonia là đội sở hữu hàng công không được tốt. Họ có thành tích khá nghèo nàn khi 5 lần ra sân gần nhất chỉ có được 2 bàn thắng và đã tịt ngòi trong 3 trận đấu liên tiếp. Trong khi đó hàng phòng ngự cũng thi đấu kém hiệu quả, các học trò của HLV Thomas Haberli đang phải vào lưới nhặt bóng 8 lần sau 5 trận.

Phía đối diện, hàng tấn công của San Marino cũng đang cho thấy bộ mặt của họ. Trong 5 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Fabrizio Costantini chỉ mang về vỏn vẹn 1 bàn thắng. Trong khi đó, 21 là số bàn thua mà họ phải nhận sau 5 trận. Điều đó cho thấy sự mỏng mong vô cùng nơi hàng phòng ngự của đội bóng thuộc nước cộng hòa tí hon.

Thông tin lực lượng Estonia vs San Marino

Estonia: ra sân với đội hình mạnh nhất.

San Marino: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Estonia vs San Marino

Estonia: Igonen, Mets, Tamm, Klavan, Lukka, Ojamaa, Vassiljev, Kreida, Sinyavskiy, Sappinen, Anier.

San Marino: Benedettini, Palazzi, Rossi, Fabbri, Zafferani, Tomassini, Censoni, Mularoni, Battistini, Rinaldi, Vitaioli.

 

Dự đoán kết quả Estonia vs San Marino

Dự đoán tỷ số: Estonia 1-0 San Marino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news