Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 19/09/2022) vòng 6 La Liga: Trận derby nóng bỏng

Thứ bảy, 17/09/2022, 12:45 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Real Madrid (2h 19/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid

Nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid vẫn đang thể hiện bộ mặt thi đấu vô cùng ấn tượng tại những đấu trường mà họ tham dự. Lần gần nhất Real Madrid phải nếm mùi thất bại đã đến từ 2 tháng trước. Đáng nói rằng đó chỉ là trận giao hữu với Barcelona không có nhiều ý nghĩa. Sau đó là chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp dành cho Los Blancos. Đặc biệt có đến 9 trận khép lại với thắng lợi chung cuộc. 

Nói như vậy để thấy rằng Real Madrid rất khó bị sảy chân ở thời điểm hiện tại. Tại vòng đấu mới nhất chạm trán Mallorca, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại đối thủ 4-1. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Carlo Ancelotti thể hiện sự vượt trội hoàn toàn khi kiểm soát bóng tới 68%. Bên cạnh đó họ tung ra được 22 cú sút, gấp hơn 4 lần so với những vị khách. Không dừng lại ở đó, vào giữa tuần Real Madrid dễ dàng thắng Leipzig 2-0 tại cúp C1.

Atletico Madrid sẽ có điểm tựa sân nhà Wanda Metropolitano (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid sẽ có điểm tựa sân nhà Wanda Metropolitano (Ảnh: Twitter)

Trong khi đó Atletico Madrid lại không thể có được niềm vui chiến thắng giống như đại kình địch của mình tại đấu trường châu lục. Hành quân đến đất Đức để làm khách của Bayer Leverkusen, Atletico Madrid có được sự nhỉnh hơn về thông số thống kê. Thế nhưng 11 cú dứt điểm mà Los Colchoneros tung ra đều không thể trở thành bàn thắng. Thay vào đó những vị khách đến từ Tây Ban Nha lại phải ra về với thất bại 0-2 chung cuộc.

Dù là trận derby thành Madrid nhưng đội khách đang nhận được sự đánh giá cao hơn khi nhìn vào thống kê đối đầu. Trong vòng 29 năm qua, đôi bên chạm trán nhau tổng cộng 72 lần. Trong đó Atletico Madrid chỉ giành được đúng 13 chiến thắng. Ngược lại con số đó của Real Madrid đã là 39, gấp tới 3 lần so với đối thủ. Có lẽ điểm tựa duy nhất của Atletico Madrid là thánh địa Wanda Metropolitano, nơi mà họ đã bất bại 3 trận liên tiếp trước Real Madrid.

Dù sao người hâm mộ Atletico Madrid vẫn có quyền tin tưởng vào khả năng giành điểm của đội bóng con cưng. Hiện tại hàng thủ của họ đang duy trì được sự chắc chắn khi mới chỉ nhận về 4 bàn thua sau 5 trận (con số đó của Real Madrid là 5). Thế nhưng đội chủ nhà vẫn phải dè chừng Vinicius, cầu thủ đã góp dấu giày vào 5/15 bàn thắng cho Real Madrid.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid: Savic, Oblak, Giménez dính chấn thương; Reguilón có thể vắng mặt

Real Madrid: Benzema dính chấn thương, Militao và Vazquez có thể vắng mặt

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid: Grbic, Hermoso, Witsel, Reinildo, Ñíguez, Paul, Llorente, Lemar, Molina, Felix, Morata

Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Rüdiger, Carvajal, Modric, Tchouaméni, Kroos, Hazard, Vinicius, Valverde

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news