Tin mới

Nhận định Derby vs Hull (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh: Chủ nhà khủng hoảng

Thứ ba, 08/02/2022, 11:32 (GMT+7)

Nhận định Derby vs Hull, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Derby vs Hull (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Derby vs Hull (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh
Nhận định Derby vs Hull (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh

Nhận định Derby vs Hull

Chưa kịp vui mừng sau chiến thắng 2-0 trước Huddersfield, Rooney và các học trò liên tiếp nhận những kết quả không tốt ở những trận đấu gần đây. Cụ thể, đội bóng do Gã Shrek dẫn dắt phải chịu 2 thất bại và 1 trận hòa. The Rams cũng đã bị loại khỏi FA Cup sau trận thua trước Coventry. Khó khăn nối tiếp khó khăn và điều này đã làm ảnh hưởng đến bầu không khí ở sân vận động Pride Park. Hiện tại, Derby đang xếp thứ 23 trên bảng xếp hạng của Hạng nhất Anh.       

Đối thủ lần này của Derby là Hull City, không phải là đội bóng quá xuất sắc nhưng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. The Tigers mới đánh mất 3 điểm vào tay của Preston trong trận đấu mới đây tại Hạng nhất Anh. Song không thể xem thường thầy trò HLV Grant McCann. Phong độ của họ gần đây cho thấy mình không phải là đối thủ dễ chơi. Đội chủ sân KCOM kiếm được 9 điểm trong 5 lần thi đấu mới nhất. Và trong chuyến làm khách duy nhất tới sân của Bournemouth, Hull đã có được chiến thắng với tỉ số 1-0.

Rooney và các học trò sẽ tiếp tục phải nếm trái đắng (Ảnh: Twitter)
Rooney và các học trò sẽ tiếp tục phải nếm trái đắng (Ảnh: Twitter)

Nếu bỏ qua phong độ và vị trí hiện tại thì Derby mới là đội bóng nhỉnh hơn so với Hull. Ở 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Pride Park thắng tới 4 lần. Trong đó, có 2 chiến thắng mà The Rams được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón The Tigers. Thậm chí, lần gặp nhau mới đây HLV Wayne Rooney và các học trò cũng có được thắng lợi trước đối thủ. Đội chủ nhà cần lấy động lực này để có thêm tinh thần thi đấu trong 90 phút sắp tới.      

Ở mùa giải này, Derby đã chọc thủng lưới đối phương 28 lần. Họ là đội có được hàng công mạnh nhất nhưng chỉ là xét với nhóm cầm đèn đỏ. Rooney sẽ phải cải thiện rất nhiều ở khả năng tấn công của đội bóng nếu không muốn CLB tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng không khá hơn là bao khi đã để lọt lưới 30 bàn sau 29 trận.   

Bên phía đối diện, Hull thậm chí còn tệ hơn Derby ở cả 2 khâu tấn công và phòng thủ. Hàng công yếu kém của The Tigers mới chỉ ghi được 25 bàn trong khi hàng thủ đã bị chọc thủng lưới 32 lần sau 29 trận. Rõ ràng là Grant McCann cũng giống như Rooney, cần phải làm rất nhiều việc nếu muốn đội bóng của mình giữ được khoảng cách an toàn với nhóm trụ hạng.

Trên lý thuyết, khả năng trụ hạng của Derby là vẫn còn. Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Rất có thể, Rooney và các học trò của mình sẽ tiếp tục vấp ngã trước Hull City.

Thông tin lực lượng Derby vs Hull

Nhận định Derby vs Hull (2h45 09/02/2022) vòng 31 Hạng nhất Anh: Chủ nhà khủng hoảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Derby vs Hull

Derby: Ryan Allsopp; Festy Ebosele, Curtis Davies, Craig Forsyth, Nathan Byrne; Liam Thompson, Krystian Bielik; Jason Knight, Tom Lawrence, Louie Sibley; Luke Plange.

HLV: Wayne Rooney

Hull: Matt Ingram; Jacob Greaves, Sean McLoughlin, Di’Shon Bernard; Ryan Longman, Greg Docherty, Richard Smallwood, Brandon Fleming; George Honeyman; Tom Eaves, Kean Lewis-Potter.

HLV: Grant McCann

Dự đoán kết quả Derby vs Hull

Dự đoán tỷ số: Derby 0-1 Hull

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news