Tin mới

Nhận định Burnley vs Manchester Utd (3h 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Nhấn chìm "Rượu vang đỏ"

Thứ ba, 08/02/2022, 11:23 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Manchester Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Manchester Utd (3h, 09/02) trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Manchester Utd (3h 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Manchester Utd (3h 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Manchester Utd

Ngụp lặn dưới đáy BXH, Burnley không thể đem đến cái nhìn khả quan dành cho giới chuyên môn. Đúng là Burnley chỉ kém nhóm an toàn 3 điểm với 3 trận chưa đấu nhưng những gì họ đang thể hiện rất đáng thất vọng. 10 là số trận liên tiếp Rượu Vang Đỏ không biết đến mùi chiến thắng trong 2 đấu trường góp mặt là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Vừa qua dù có trận chung kết ngược với Watford, Burnley cũng chỉ hòa 0-0 trên sân nhà Turf Moor. 

Chính vì vậy đối đầu với Burnley dù trên sân đối thủ ở vòng 24 sẽ mở ra cơ hội kiếm về 3 điểm cho Manchester Utd. Đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này nhưng Manchester Utd chưa chắc chắn vị trí của mình. Họ chỉ hơn nhóm bám đuổi 1-2 điểm và còn chơi số trận nhiều hơn. Bởi vậy Quỷ đỏ cần kéo dài chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp hiện có tại EPL. Trước đó Ralf Rangnick cùng các học trò đã đánh bại lần lượt Brentford và West Ham.

Man Utd cần vững chân trong cuộc chiến top 4 khốc liệt (Ảnh: Twitter)
Man Utd cần vững chân trong cuộc chiến top 4 khốc liệt (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên Man Utd vừa có thất bại đầy bẽ bàng trước đội bóng hạng dưới Middlesbrough tại FA Cup. Có thể nói đây là đấu trường khả quan nhất mà Man Utd có thể nương tựa cho mục tiêu có danh hiệu mùa này. Bởi vậy đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải đánh bại được Burnley để xốc lại tinh thần. 

Cán cân đối đầu đang cực kỳ ủng hộ Man Utd ở thời điểm hiện tại. 3 trận mới nhất chạm trán Burnley, Quỷ đỏ đều dễ dàng có được chiến thắng. Ngay ở trận lượt đi cách đây 2 tháng, Man Utd đã kiếm về thắng lợi 3-1. Ngược lại lần cuối Burnley được ca khúc khải hoàn cách đây 2 năm. Hơn thế nữa sân nhà Turf Moor không phải là điểm tựa dành cho Sean Dyche cùng các học trò. 5 trận liên tiếp đối đầu Man Utd trên sân nhà, Burnley đều thua.

Theo giới cầm cân nảy mực, trận đấu tới có thể Burnley sẽ chịu trận trước sức mạnh của Man Utd. Thống kê cho thấy 19 lần ra sân mùa này, hàng thủ Burnley đã đón nhận 27 bàn thua. Với hàng thủ yếu ớt như vậy, rất khó để The Clarets có thể đứng vững. Nên nhớ rằng hàng công Man Utd đã kiếm về 36 bàn thắng. Trong đó Ronaldo vẫn là đầu tàu trên hàng công với 8 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Burnley vs Manchester Utd

Nhận định Burnley vs Manchester Utd (3h 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Nhấn chìm 'Rượu vang đỏ' - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Burnley vs Manchester Utd

Nhận định Burnley vs Manchester Utd (3h 09/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Nhấn chìm 'Rượu vang đỏ' - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Burnley vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-3 Manchester Utd

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news