Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Stoke (2h30 02/03/2022) vòng 5 FA Cup: Đại Bàng rộng cửa đi tiếp

Thứ hai, 28/02/2022, 13:40 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Stoke, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Stoke (2h30, 2/3) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Nhận định Crystal Palace vs Stoke (2h30 02/03/2022) vòng 5 FA Cup
Nhận định Crystal Palace vs Stoke (2h30 02/03/2022) vòng 5 FA Cup

Nhận định Crystal Palace vs Stoke

Trước khi đến với trận đấu này, Crystal Palace đang có phong độ không thực sự ổn định. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira chỉ thắng 1/5 lần ra sân gần nhất. Mặc dù vậy, họ cũng chỉ phải nhận 1 thất bại. Hiện tại, đội bóng này đang có 30 điểm tại Ngoại Hạng Anh và gần như đã hết mục tiêu. Họ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 9 điểm và kém vị trí dự cúp châu Âu 12 điểm. Vì thế, Crystal Palace có thể sẽ dồn toàn lực cho FA Cup.

Phía đối diện, Stoke cũng chơi không quá tốt trong thời gian qua. Đội chủ sân Bet365 đã không biết tới mùi thắng lợi ở 4 trận vừa qua, trong đó có 2 thất bại. Tại Championship, đội khách chỉ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng. Sau 33 trận đã đấu, Stoke có 12 chiến thắng, 8 trận hòa và 13 thất bại, qua đó giành được 44 điểm. Cơ hội thăng hạng của đội bóng này đang là rất mong manh khi họ kém đội đứng thứ 6 là Luton Town tới 10 điểm.

Palace sẽ chơi hết mình ở phần còn lại của FA Cup (Ảnh: Mirror)
Palace sẽ chơi hết mình ở phần còn lại của FA Cup (Ảnh: Mirror)

Ở những lần đối đầu gần đây, Crystal Palace đang cho thấy sự áp đảo. Đội bóng hiện đang chơi tại Ngoại Hạng Anh có được tới 4 chiến thắng trong 5 lần chạm mặt đối thủ trước đó. Ngược lại, Stoke chỉ có duy nhất 1 lần đánh bại đối phương. Không những vậy, họ cũng toàn thua cả 4 lần gần nhất hành quân tới Selhurst Park.

Vẫn đang có những sự chệch choạc trong khâu phòng ngự của Crystal Palace. Ở 5 trận trước đó, họ chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới. Số bàn thua mà đội chủ nhà phải nhận trong quãng thời gian này là 4. Bên cạnh đó, họ đã có được 6 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Bên cạnh đó, Crystal Palace chỉ có 1 lần không thể ghi bàn ở 14 trận sân nhà gần nhất.

Tương tự như đối thủ, Stoke cũng phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần ở 4 trận đấu trước đó. Họ cũng không có lần nào giữ sạch lưới. Lần cuối cùng Stoke không phải nhận bàn thua là tại vòng 31 giải Hạng nhất Anh. Khi đó họ đã đánh bại Swansea 3-0 khi được chơi trên sân nhà. Kể từ đó, Stoke có thêm 6 bàn thắng sau 4 lần ra sân.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Stoke

Crystal Palace: Nathan Ferguson, Joel Ward vắng mặt

Stoke: Harry Souttar, Mario Vrancic, Abdallah Sima không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Stoke

Crystal Palace: Butland, Mitchell, Guehi, Kelly, Clyne, McArthur, Milivojevic, Gallagher, Eze, Ayew, Zaha

HLV: Patrick Vieira

Stoke: Bonham, Moore, Jagielka, Bellis, Smith, Allen, Baker, Thompson, Tymon, Powell, Brown

HLV: Michael O'Neill

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Stoke

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 3-1 Stoke

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news