Tin mới

Nhận định Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League: Khó khăn cho chủ nhà

Thứ hai, 28/02/2022, 14:45 (GMT+7)

Nhận định Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh (17h 02/03/2022) trong khuôn khổ vòng 2 V League

Nhận định Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League
Nhận định Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League

Nhận định Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh

V League năm 2022 đã bắt đầu khởi tranh sau một năm bị hoãn tại dịch Covid. Đà Nẵng vẫn đang loay hoay để tìm lại vị thế của một đội bóng lớn, người hâm mộ của đội bóng sông Hàn đã chờ đợi 10 năm sau chức vô địch năm 2012 để lại được thấy một Đà Nẵng rực cháy. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có khởi đầu V League mùa này không thực sự tốt khi đã để hòa Sài Gòn sau khi dẫn trước 2 bàn. Trận đấu tiếp theo, Đà Nẵng sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân để đón tiếp một đại diện khác cũng đến từ thành phố mang tên Bác là CLB Hồ Chí Minh. Thầy trò Phan Thanh Hùng đang đặt rõ quyết tâm giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Thành tích giao hữu của Đà Nẵng trước thềm V League cũng không được tốt. Tại cúp Hoàng đế Quang Trung họ đã trải qua 3 trận đấu mà chỉ có 1 chiến thắng trước Becamex Bình Dương và để thua các đối thủ Hoàng Anh Gia Lai và Topenland Bình Định.

Về phía đội khách Hồ Chí Minh, V League 2021 tuy đã bị hủy nhưng màn trình diễn cực kì tệ của họ đang khiến cho cổ động viên cảm thấy thất vọng khi chỉ xếp thứ 11 sau 12 vòng đấu. Bước vào mùa giải mới với tân HLV Trần Minh Chiến đang được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng trở về đúng vị thế mà họ từng có được trước đây. Ở vòng 1 V League năm nay Thành phố Hồ Chí Minh không phải thi đấu nên trận đấu tới đây sẽ là trận đầu ra quân của đội bóng này. Việc tiền đạo Hoàng Vũ Samson vẫn chưa thể hội quân cùng các đồng đội cũng là một tổn thất lớn đối với đội khách. Ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải, Chiến hạm đỏ đã có chiến thắng 3-0 trong trận derby với Sài Gòn và hòa 2-2 với Sông Lam Nghệ An trên sân Quân khu 7. Những kết quả tốt đang khiến cho HLV Trần Minh Chiến cùng các học trò có tâm lý tốt trong trận đấu sắp tới.

HLV Trần Minh Chiến đang thay đổi CLB Hồ Chí Minh (Ảnh: VFF)
HLV Trần Minh Chiến đang thay đổi CLB Hồ Chí Minh (Ảnh: VFF)

Kể từ khi được lên chơi tại V League năm 2017, Đà Nẵng cùng Thành phố Hồ Chí Minh đã đối đầu với nhau 8 lần. Đội bóng sông Hàn đã có được 3 chiến thắng và 2 thất bại, có 3 lần mà cả hai đội phải chia điểm.

Đà Nẵng những năm gần đây không phải là đội bóng mạnh ở khâu tấn công, ở mùa giải trước họ chỉ có được 11 bàn thắng và cũng thủng lưới 11 bàn sau 12 trận. Tuy nhiên, sau vòng đấu đầu tiên trước CLB Sài Gòn họ lại cho thấy khâu tấn công đã được cải thiện đáng kể với 2 bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự lại chơi không tốt khi để Sài Gòn liên tục ghi 2 bàn.

Đối với Hồ Chí Minh, mùa giải trước là một mùa giải không mấy thành công khi họ ghi được 14 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 17 bàn sau 12 trận. Với kết quả giao hữu ở tiền mùa giải đang cho thấy HLV Trần Minh Chiến vẫn đang có hàng công với phong độ tốt.

Thông tin lực lượng Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh

Ngoài sự vắng mặt của Hoàng Vũ Samson bên Hồ Chí Minh thì cả 2 sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh - Văn Long, Anh Quang, Quang Vinh, Nguyên Sa - Công Nhật, Anh Tuấn, Huy Hùng, Tài Lộc - Osaguona, Kone.

Hồ Chí Minh: Thanh Thắng - Ngọc Đức, Tăng Tiến, Hoàng Lâm, Brendon - Hoàng Thịnh, Trọng Long, Ti Phông, Huy Toàn - Bruno, Mauricio.

Tỷ lệ kèo Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Hồ Chí Minh

Dự đoán tỉ số: Đà Nẵng 1 - 2 Hồ Chí Minh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news