Tin mới

Nhận định Đan Mạch vs Croatia (1h45 11/06/2022) vòng 3 Nations League: Chuyến làm khách khó khăn

Thứ năm, 09/06/2022, 15:08 (GMT+7)

Nhận định Đan Mạch vs Croatia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Croatia (1h45, 11/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Đan Mạch vs Croatia

Đan Mạch vẫn đang có phong độ rất thăng hoa trong thời gian gần đây. Tại vòng đầu tiên của của bảng A Nations League, họ đã xuất sắc có chuyến thắng trước Pháp với tỉ số 2-1. Sau đó tại vòng 2 kịch bản xảy ra tương tự với đối thủ là Áo. Đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đang có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Thùng thuốc nổ đang đứng ở vị trí dẫn đầu của bảng A với 6 điểm, khoảng cách với đội xếp sau là 1 trận thắng. 

Trong khi đó, trận mở đầu Nations League của Croatia là một trận đấu vô cùng thất vọng, họ để thua trước Áo với tỉ số 0-3. Sau đó họ có chút khởi sắc hơn với trận hòa trước nhà đương kim vô địch World Cup 2018 Pháp. Hiện tại đoàn quân của HLV Zlatko Dalic đang ở vị trí đội sổ của bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Croatia đang có phong độ vô cùng bất ổn (Ảnh: Twitter)
Croatia đang có phong độ vô cùng bất ổn (Ảnh: Twitter)

Trong tổng 3 lần chạm mặt của hai đội, Croatia tỏ rõ sự vượt trội khi chưa để thua trận nào, hơn nữa mỗi trận họ đều ghi ít nhất 2 bàn thắng. Tuy nhiên trận đầu này sẽ vô cùng khó khăn với họ. Bởi đội chủ sân Parken đang có phong độ tốt cùng với đó là lợi thế sân nhà. Đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đang bất bại trong 5 trận gần nhất thi đấu tại đây. Nhưng Croatia cũng có sự tự tin của mình, Á quân World Cup 2018 vẫn chưa thua trong 4 lần gần nhất thi đấu xa nhà.

Đan Mạch đang sở hữu hàng công vô cùng chất lượng. Trong 5 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà, các học trò của HLV Kasper Hjulmand có tới 14 lần khiến các đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó họ chỉ để thủng lưới đúng 1 lần trong 5 trận kể trên. Điều đó cho thấy Đan Mạch là một đội bóng đồng đều về cả hàng công và hàng thủ và đang từng bước trở thành đội bóng mạnh trên thế giới.

Phía bên kia chiến tuyến, Croatia cũng sở hữu một hàng tấn công không tệ. Trong 5 lần ra sân gần nhất với tư cách đội khách, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic có cho mình 11 pha dứt điểm thành bàn, tính trung bình mỗi trận họ ghi không dưới 2 bàn thắng. Bên cạnh đó khâu phòng ngự của họ vẫn tỏ ra rất kiên cố với chỉ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng trong 5 trận nói trên.

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Croatia

Đan Mạch: ra sân với đội hình mạnh nhất  

Croatia: ra sân với đội hình mạnh nhất  

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Croatia

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Vestergaard, Nelsson, Kristensen, Højbjerg, Jensen, Mæhle, Eriksen, Poulsen, Braithwaite

Croatia: Livaković, Barišić, Vida, Erlić, Juranović, Kovačić, Brozović, Modrić, Brekalo, Majer, Budimir

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Croatia

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 2-1 Croatia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news