Tin mới

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Chủ nhà mở hội

Thứ tư, 11/05/2022, 21:57 (GMT+7)

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dortmund vs Hertha Berlin (20h30, 14/5) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Dortmund đã chắc suất có được tấm vé tham dự đấu trường Champions League ở mùa giải sang năm. Sau 33 trận đã chơi, đội bóng áo vàng đen đã kiếm về được 66 điểm. Trong những vòng đấu gần đây, Die Borussen hiện đang thể hiện 1 phong độ thi đấu hết sức phập phù. Họ chỉ thắng được 3 trận, hòa 1 và thất bại 2 lần sau 6 trận đã qua. Đáng chú ý, 2 trận đã qua trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đều để thua.

Mùa giải năm nay là mùa bóng không hề thành công đối với Hertha Berlin. Họ tuy đang có được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng thế nhưng cũng chỉ hơn vị trí đá play-off trụ hạng mà Stuttgart đang đứng 3 điểm. Hiệu số của Hertha Berlin đang là thua kém hơn hẳn so với đối thủ, họ cần phải giành thêm ít nhất 1 điểm để có thể cảm thấy an tâm.

Trận đấu cuối cùng của Erling Haaland trong màu áo Dortmund? (Ảnh: twitter)
Trận đấu cuối cùng của Erling Haaland trong màu áo Dortmund? (Ảnh: Twitter)

Tại lượt đi của mùa bóng năm nay, Hertha Berlin trên sân nhà Olympiastadion đã có chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ trước Dortmund. Thế nhưng, đó cũng chỉ là thắng lợi duy nhất trong 5 lần cuối cùng mà đôi bên so tài với nhau. 4 trận còn lại, thắng lợi đều thuộc về Die Borussen. 

Các chân sút của Dortmund thường chơi rất hay trên thánh địa Signal Iduna Park. Mỗi lần được chơi ở đây, các chân sút của họ có thể nổ súng tới 3.13 bàn. Đây cũng có thể trận đấu chia tay đối với Haaland - người đóng góp cho Dortmund 21 bàn trong mùa này. Ở chiều hướng phòng ngự, đội chủ nhà lại không làm tốt khi họ để lọt lưới tới 1.69 bàn/trận. 

Với Hertha Berlin, các thông số đều cho thấy nguyên do tại sao họ lại đứng ở thứ hạng như hiện nay. Trung bình mỗi chuyến hành quân xa nhà, Hertha Berlin chỉ có thể ghi được 0.75 bàn/trận. Thế nhưng, hàng thủ của họ lại để thua tới 2.25 bàn thua/trận. 1 con số cực kỳ tồi tệ và nó như 1 điềm báo về 1 thất bại nặng nề của đội khách.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Hertha Berlin

Đôi bên đều có những cầu thủ tốt nhất trong tay.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Hertha Berlin

Dortmund: Hitz, Can, Akanji, Zagadou, Wolf, Witsel, Bellingham, Guerreiro, Brandt, Reus, Haaland

HLV: Marco Rose

Hertha Berlin: Lotka, Pekarik, Boyata, Kempf, Dardai, Tousart, Ascacibar, Darida, Boateng, Serdar, Selke

HLV: Felix Magath

Dự đoán kết quả Dortmund vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-0 Hertha Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news