Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Levante (2h30 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Sức mạnh nhà vô địch

Thứ tư, 11/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Levante (2h30 13/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Levante (2h30 13/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Levante (2h30 13/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Levante

Real Madrid đã chính thức trở thành tân vương của La Liga mùa giải 2021-2022 sớm 4 vòng đấu. Sự sa sút của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đã giúp cho Đội bóng Hoàng gia băng băng trên con đường đến với chức vô địch. Mục tiêu bây giờ của đội chủ sân Santiago Bernabeu là giữ gìn lực lượng để hướng tới trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tháng 5. Phong độ gần đây của Carlo Ancelotti cùng các học trò tại La Liga cũng khá tốt. Cụ thể, trong 5 vòng đấu gần nhất, Kền kền trắng đã có tới 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở cuối tuần vừa rồi.

Về phía đội khách, Levante đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng khi đang đứng thứ 19 với chỉ 29 điểm có được sau vòng 35 La Liga. Cơ hội trên lý thuyết là vẫn còn cho Levante khi khoảng cách đến nhóm an toàn giờ chỉ còn là 5 điểm. Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu trụ hạng, Alessio Lisci cùng các học trò cần phải đạt được kết quả tốt trong 3 vòng đấu còn lại và mong các đối thủ sẩy chân. Thành tích của Levante gần đây đã khởi sắc hơn nhưng vẫn là chưa đủ để kéo lại mùa giải tệ hại. Trong 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ phải nhận 2 thất bại trước Barcelona và Sevilla. Những chiến thắng quan trọng trước Granada và Real Sociedad đã giúp cho đội khách thắp lại hy vọng trụ hạng của mình.

Real Madrid sẽ có được chiến thắng dễ dàng trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Real Madrid sẽ có được chiến thắng dễ dàng trên sân nhà (Ảnh: Goal)

 Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Real Madrid và Levante kể từ mùa giải 2019, sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy rõ. Đội khách đang tạo nên sự bất ngờ khi đã có được 2 lần giành chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa khi phải đối đầu với đội bóng giàu thành tích nhất Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Real Madrid đang sở hữu 1 hàng công ấn tượng với 73 bàn thắng ghi được. Hàng phòng ngự của họ cũng thi đấu rất ổn định khi mới chỉ để thủng lưới 30 bàn. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Ancelotti đang rất ấn tượng khi mới chỉ để thua 1 trong 17 trận đấu sân nhà mùa này, trong đó có đến 12 lần giành được thắng lợi.

Ở phía đối diện, Levante cũng đã có được 44 bàn thắng sau 35 trận đã đấu. Hàng phòng ngự của đội khách đang có thành tích tệ nhất giải khi số bàn thua đã phải nhận lên đến 67 bàn. Thành tích sân khách của thầy trò Lisci gần đây cũng khá ổn khi chỉ để thua 2 trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Levante

Nhận định Real Madrid vs Levante (2h30 13/05/2022) vòng 36 La Liga: Sức mạnh nhà vô địch - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Levante

Real Madrid: Lunin - Fernandez, Vallejo, Militao, Vazquez - Kross, Camavinga, Valverde - Vinicius, Jovic, Asensio.

Levante: Cardenas - Son, Vezo, Duarte, Pier, Miramon - Campana, Pepelu, Radoja - Morales, Gomez

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Levante

Dự đoán kết quả Real Madrid 2-0 Levante.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news