Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia vs Iraq, 21h30 ngày 15/1 tại Asian Cup

Thứ hai, 15/01/2024, 13:46 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Indonesia vs Iraq lúc 21h30 ngày 15/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Link xem trực tiếp Indonesia vs Iraq

Trận đấu giữa Indonesia vs Iraq thuộc Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 21h30 ngày 15/1.

Xem trục tiếp tại: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Nhận định bóng đá Indonesia vs Iraq

Indonesia sẽ bước vào hành trình tại Asian Cup 2023 với màn so tài với tuyển Iraq - một đội bóng thuộc top đầu châu Á.Với đẳng cấp vượt trội hơn Indonesia và nhiều khả năng đội bóng của Tây Á sẽ có được trọn vẹn 3 điểm ở ngày ra quân.

Phong độ thi đấu Indonesia vs Iraq

Indonesia bước vào giải đấu với rất nhiều sự hoài nghi từ giới chuyên môn cũng như NHM. Nhiều người cho rằng, tương lai của HLV Shin Tae-yong sẽ phụ thuộc vào thành tích của đội nhà tại Asian Cup 2023. Trước đó, thành tích của nhà cầm quân người Hàn với bóng đá Indonesia là rất nghèo nàn.

Đội bóng xứ Vạn đảo  thua cả 2 trận giao hữu trước Libya (0-4 và 1-2) trong chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đến Qatar, Garuda thua đậm Iran 5 bàn không gỡ ở trận giao hữu tiền giải đấu.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia vs Iraq, 21h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia vs Iraq, 21h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 2
 

HLV Shin Tae-yong đang cân nhắc duy trì hệ thống 3 trung vệ hay 4 hậu vệ giăng ngang. Dù đá 3-4-2-1 hay 4-2-3-1, Indonesia nhiều khả năng xuất phát với việc trung vệ Justin Hubner được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự cùng Ivar Jenner.

Phía bên kia chiến tuyến, Iraq cũng đang duy trì phong độ ổn định. Trước thềm Asian Cup, Iraq chỉ để thua sát nút 0-1 trước Hàn Quốc. Việc tuyển Việt Nam vừa để lại nhiều dấu ấn ở trận gặp Nhật Bản cũng phần nào khiến Iraq phải quyết tâm hơn và không được phép chủ quan trước Indonesia. Bởi vậy, các học trò của HLV Casas sẽ tận dụng khác biệt về đẳng cấp để ghi nhiều bàn thắng nhất có thể vào lưới Indonesia.

Thành tích đối đầu Indonesia vs Iraq

Lần đầu tiên Indonesia gặp Iraq kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kể từ đó, Tim Garuda thua liên tiếp 6 trận gần nhất. Cách đây không lâu, Indonesia dễ dàng thua Iraq 1-5 trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Những con số thống kê đủ để thấy sư vượt trội của Iraq so với đại diện đến từ Đông Nam Á.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Indonesia vs Iraq, 21h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Indonesia vs Iraq

Indonesia: Ernando Ari; Rizky Ridho, Jordi Amat, Elkan Baggott; Yakob Sayuri, Ivar Jenner, Justin Hubner, Pratama Arhan; Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan; Rafael Struick.

Iraq: Jalal Hassan; Hussein Ali, Rebin Sulaka, Merchas Doski; Osama Rashid, Amir Al-Ammari; Ibrahim Bayesh, Ali Jasim, Bashar Resan; Aymen Hussein.

Dự đoán kết quả Indonesia vs Iraq

Dự đoán tỉ số Indonesia 1-3 Iraq

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news