Tin mới

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục trước lối chơi của tuyển Việt Nam

Thứ hai, 15/01/2024, 09:57 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á ở trận ra quân Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản.

Các CĐV Đông Nam Á tỏ ra vô cùng phấn khích khi chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận ra quân Asian Cup 2023 gặp ĐT Nhật Bản.

Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Thật kinh ngạc khi ĐT Việt Nam lại đá hay như vậy. Làm tốt lắm Việt Nam”, tài khoản Facebook có tên Hengki Sanjaya đến từ Indonesia để lại bình luận sau màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong hiệp 1 trận gặp ĐT Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản. Ảnh: Internet
Tuyển Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản. Ảnh: Internet

Trên fanpage của LĐBĐVN, các CĐV Việt Nam bày tỏ sự phấn khích về những gì ĐTVN đã thể hiện: “Tại Asian Cup ta đá ngang ngửa với “ông Kẹ” của Châu Á điều mà Thái Lan chưa làm được, trong khi trận đấu này đội hình Nhật toàn là những trụ cột đang thi đấu ở trời Âu. Huấn luyện viên phù thủy trắng đang dần khẳng định những chiến lược của  mình đang đi đúng hướng với nền bóng đá đang phát triển” - tài khoản Huỳnh Tài viết trên fanpage VFF. Tài khoản Trinh Manhduy nhắn nhủ: “Đá thế này thì không ai không tin tưởng! Cố lên Việt Nam!”.

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục trước lối chơi của tuyển Việt Nam - Ảnh 1
 
CĐV Đông Nam Á khen ngợi màn trình diễn của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Đông Nam Á khen ngợi màn trình diễn của tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Với các CĐV Nhật Bản, họ cũng thừa nhận rằng ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời bất chấp khoảng cách về mặt trình độ với ĐT Nhật Bản.

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á Asean Football, nhiều CĐV Đông Nam Á tỏ ra vô cùng kinh ngạc với màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Đa phần, các bình luận đều nhận xét ĐT Việt Nam chơi vô cùng ấn tượng và gửi đến lời chúc thắng lợi dành cho thầy trò HLV Troussier.

HLV Troussier nhấn mạnh mục tiêu tối thiểu giành vị trí thứ 3 bảng D. Ảnh: VFF
HLV Troussier nhấn mạnh mục tiêu tối thiểu giành vị trí thứ 3 bảng D. Ảnh: VFF

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển Nhật Bản, HLV Philippe Troussier tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò, dù đội tuyển Việt Nam để thua 2-4.

Tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận cầu mang tính 'then chốt' với đội tuyển Indonesia vào 21h30 ngày 19/1. HLV Troussier nhấn mạnh, đội tuyển Việt Nam vẫn hướng tới mục tiêu đã đặt ra từ đầu giải. Đó là làm thế nào để tối thiểu giành được vị trí thứ 3 tốt nhất, còn cao hơn là cạnh trạnh vị trí thứ nhì tại bảng D.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news