Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Bahrain, 18h30 ngày 15/1 tại Asian Cup

Thứ hai, 15/01/2024, 11:39 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain lúc 18h30 ngày 15/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain

Đây là cặp đấu thuộc lượt trận mở màn bảng E VCK Asian Cup 2023. Ở bảng đấu này, ngoài Hàn Quốc và Bahrain còn có 2 đội tuyển khác là Malaysia và Jordan. Trong đó, Hàn Quốc được đánh giá cao nhất với dàn sao giá trị đang thi đấu ở châu Âu.

Phong độ thi đấu Hàn Quốc vs Bahrain

Các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2023 như Nhật Bản hay Iran đều đã giành chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân. Hàn Quốc cũng có thể làm điều tương tự với Son Heung-min và nhiều ngôi sao trên hàng công như  Hwang Hee Chan, Lee Kang-in…

Đại diện Đông Á được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được ngôi đầu bảng. Nói vậy là bởi, đại diện xứ Kim Chi nằm ở bảng đấu với những đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bahrain, Jordan và Malaysia. Hơn nữa, Hàn Quốc cũng đang duy trì phong độ ấn tượng với thành tích 6 trận toàn thắng trước thềm Asian Cup 2023. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn được chèo lái bởi thuyền trưởng tài năng HLV Klinsmann.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Bahrain, 18h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Bahrain, 18h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 2
 

Cũng cần phải nói thêm, tuyển Hàn Quốc đến với Asian Cup 2023 với khát khao lần đầu tiên đăng quang chức vô địch sau hơn 60 năm chờ đợi dù đã 4 lần vào chung kết.

Bên phía đối diện, Bahrain vừa có trận thua 0-2 trước Australia ở trận giao hữu trước thềm giải đấu. Bahrain không phải đội bóng quá yếu nếu nhìn vào vị trí thứ 12 châu lục. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, đại diện Tây Á vẫn chưa thể san lấp sự chênh lệch về trình độ. Đây sẽ là cuộc đối đầu hứa hẹn đầy khó khăn với Bahrain, lối chơi phòng ngự chặt chẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Bahrain dù điều đó xem ra cũng chẳng hề đơn giản.

Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Bahrain

Trong quá khứ, Bahrain từng tạo bất ngờ trước Hàn Quốc ở Asian Cup 2007 (thắng 2-1) và 2019 (hòa 1-1). Tuy nhiên, 5 lần gặp nhau gần nhất, Bahrain đã thua tới 3 trận. Do đó, ở màn tái đấu chiều tối nay, thầy trò Juan Antonio Pizzi khó làm được điều tương tự bởi Hàn Quốc đang sở hữu dàn sao chất lượng ở các tuyến và đang hừng hực khí thế trước giờ xuất trận.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Bahrain, 18h30 ngày 15/1 tại Asian Cup - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bahrain

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Yong Gwon, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Jeong Woo Yeong, Hwang Hee Chan, Son Heung Min.

Bahrain: Ebrahim Lutfallah, Waleed Al Hayam, Mohamed Adel, Amine Benaddi, Abdulla Al Khalassy, Komail Al Aswad, Mohammed Al Hardan, Jasim Khelaif, Moses Atede, Ali Madan, Abdullah Al Hashash.

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Bahrain

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc 2-0 Bahrain

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news