Tin mới

Nhận định, dự đoán Man Utd vs Chelsea, 03h15 ngày 7/12 Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 06/12/2023, 09:47 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Man Utd vs Chelsea lúc 03h15 ngày 7/12 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Man Utd vs Chelsea

Nhận định bóng đá Man Utd vs Chelsea

Vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh, tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Man United & Chelsea trên sân Old Trafford. Cuộc chạm trán giữa hai sắc đỏ xanh vẫn rất được chờ đón. Dù hiện tại cả hai không còn giữ vững vị thế như xưa nhưng những màn so tài giữa Quỷ đỏ và The Blues luôn là các trận chiến vô cùng máu lửa.

Cả hai đang rất khát khao chiến thắng để vực dậy niềm tin từ người hâm mộ thế nên đây gần như là một cuộc chiến sống còn. Cùng chờ đợi một màn so tài nhiệt huyết và bùng nổ bàn thắng. 

Phong độ thi đấu Man Utd vs Chelsea

Đội chủ nhà Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 24 điểm sau 14 vòng đấu. Đội chủ nhà vừa nhận thất bại đầy bạc nhược với tỷ số 0-1 trước Newcastle Utd tại sân St. James' Park, chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của họ. Ở đấu trường Champions League, Man Utd cũng đang đối diện với nguy cơ dừng bước sớm ngay từ vòng bảng. Bên phía đối diện, Chelsea vừa có chiến thắng đầy cảm xúc 3-2 trước Brighton trên sân nhà. Thắng lợi này đưa họ lên vị trí thứ 10 với 19 điểm.

Nhận định, dự đoán Man Utd vs Chelsea, 03h15 ngày 7/12 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán Man Utd vs Chelsea, 03h15 ngày 7/12 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2
 

Tỉ lệ chiến thắng Man Utd vs Chelsea

Chủ nhà Man Utd đã giành được 12 điểm (Thắng 4, Thua 3) ở 7 vòng đấu gần nhất. Trong trận gần nhất, Chelsea có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Trong 6 trận đấu gần đây nhất tại giải ngoại hạng Anh, Man Utd đã giành được 4 chiến thắng và thua 2. Trong khi đó, Chelsea đã giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 6 trận đấu gần đây của họ.

Fernandes, Scott McTominay và Rashford là những cá nhân được kỳ vọng sẽ đem đến đột biến cho Man Utd. Trong đó, Fernandes và McTominay là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 3 bàn, tiếp theo là Rashford với 2 bàn.

Thành tích đối đầu Man Utd vs Chelsea

Man Utd gần đây đã vượt qua Chelsea, không thua trong 11 trận đấu liên tiếp tại Premier League (Thắng 4, Hòa 7, Thua 0). Chelsea đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc đối đầu với Man Utd kể từ tháng 11 năm 2017. Man Utd đã ghi được 18 bàn và chỉ để thủng lưới 8 lần trong chuỗi bất bại trước Chelsea.

Nhận định, dự đoán Man Utd vs Chelsea, 03h15 ngày 7/12 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Man Utd vs Chelsea

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Shaw, Dalot; McTominay, Amrabat; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Chelsea: Sanchez; Silva, Disasi, Badiashile, Colwill; Fernández, Caicedo; Palmer, Mudryk, Sterling; Jackson.

Dự đoán kết quả Man Utd vs Chelsea

Dự đoán tỉ số Man Utd 2-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news