Tin mới

Độc lạ V-League: Chủ tịch tự tay vào bếp xào thịt trâu mừng chiến thắng của đội nhà

Thứ ba, 05/12/2023, 10:58 (GMT+7)

Chủ tịch CLB Hải Phòng tự tay vào bếp xào thịt trâu sau chiến thắng của đội nhà trước CLB CAHN tối ngày 4/12.

Trên sân nhà Lạch Tray tối ngày 4/12, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong khuôn khổ vòng 4 V-League. HLV Chu Đình Nghiêm phía CLB Hải Phòng hài lòng với chiến thắng và đánh giá cao sự hỗ trợ từ khán giả. Ngược lại, HLV Gong Oh Kyun của CAHN chịu trách nhiệm và nói rằng đội bóng đang tiếp tục làm việc để cải thiện.

Đáng chú ý, phấn khích sau chiến thắng của đội nhà, chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn (bầu Hoàn) đã xắn tay vào bếp để đãi khách món rau xào thịt bò.

Trước đó, Hải Phòng FC đã được lãnh đạo thành phố Hải Phòng thưởng nóng ngay trên sân Lạch Tray số tiền 500 triệu đồng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của đội chủ sân Lạch Tray dù quãng thời gian nghỉ ít ỏi thì họ vẫn giành chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ.

Thắng lợi trước CLB CAHN giúp Hải Phòng FC vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm, còn kém 5 điểm so với đội dẫn đầu là CLB Nam Định. Trận thắng này cũng khích lệ tinh thần cho đội bóng đất Cảng sau khi sớm phải dừng bước tại AFC Cup 2023/24.

CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận thắng CLB CAHN. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận thắng CLB CAHN. Ảnh: Internet

Ở vòng 5, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB TP.HCM diễn ra vào 19h15 ngày 9/12, 'Chiến hạm đỏ' vừa gây bất ngờ ở vòng 4 khi thắng thuyết phục 2-0 trước Thể Công - Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news