Tin mới

2 cầu thủ Việt Nam được mời sang Thái Lan thi đấu

Thứ tư, 29/11/2023, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, CLB Imane Futsal Center của Thái Lan đã gửi thư mời 2 cầu thủ Việt Nam sang thi đấu.

CLB Imane Futsal Club vừa gửi thư đến đội futsal Sahako (hiện đang chơi ở giải futsal vô địch quốc gia Việt Nam) để chiêu mộ 2 ngôi sao, gồm Khổng Đình Hùng và Nguyễn Hoàng Anh, sang Thái Lan tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải futsal Thai League 2.

Được biết, CLB Sahako đã đồng ý cho 2 tuyển thủ futsal Việt Nam là Nguyễn Hoàng Anh và Khổng Đình Hùng sang đầu quân cho CLB Imane. Theo kế hoạch, cả hai sẽ sang xứ chùa Vàng vào đầu tháng 12, và nếu đáp ứng được các vấn đề chuyên môn thì Imane Futsal Center sẽ đăng ký tham dự Giải futsal hạng Nhất Thái Lan trong 2 tháng.

Cầu thủ Khổng Đình Hùng (15). Ảnh: Internet
Cầu thủ Khổng Đình Hùng (15). Ảnh: Internet

Theo báo SGGPO dẫn lời cầu thủ Khổng Đình Hùng: “Tôi đón nhận thông tin trong buổi tập hôm nay, và bất ngờ với điều này. Ở tuổi 34, tôi tính sau khi thi đấu xong Giải futsal TPHCM mở rộng vào cuối tháng 12, rồi tuyên bố giải nghệ. Nhưng có lẽ, tôi sẽ dời lại thời gian giải nghệ để được một lần trải nghiệm môi trường thi đấu ở nước ngoài. Lãnh đạo Sahako FC đã đồng ý để tôi sang Thái Lan thử sức, và được gia đình ủng hộ nên tôi vô cùng háo hức cho chuyến đi sắp tới”.

Đình Hùng đang là đương kim Quả bóng bạc futsal Việt Nam 2022, đồng thời cầu thủ lớn nhất tuổi của futsal Việt Nam hiện tại. Trong khi đó, thủ thành Nguyễn Hoàng Anh từng đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất ở giải vô địch quốc gia năm 2019.

Thủ môn Nguyễn Hoàng Anh từng đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất ở giải vô địch quốc gia năm 2019. Ảnh: Internet
Thủ môn Nguyễn Hoàng Anh từng đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất ở giải vô địch quốc gia năm 2019. Ảnh: Internet

Giải futsal Thai League 2 sẽ diễn ra trong 2 tháng, 12/2023 và 1/2024. Vì thế, đây là thời điểm các đội chuẩn bị nhân sự cũng như chuyên môn. Việc được xuất ngoại sẽ là cơ hội để Hoàng Anh và Đình Hùng tích lũy thêm kinh nghiệm. Thái Lan sở hữu nền futsal trong nhóm đầu châu Á, khi nhiều lần tiến sâu ở các giải châu lục và thường xuyên góp mặt ở World Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Futsal ĐT Việt Nam