Tin mới

Nhận định Elche vs Real Sociedad (23h30 10/04/2022) vòng 31 La Liga: Trên đà hứng khởi

Thứ sáu, 08/04/2022, 16:59 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Real Sociedad (23h30 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Elche vs Real Sociedad (23h30 10/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Elche vs Real Sociedad (23h30 10/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Elche vs Real Sociedad

Những kết quả đáng thất vọng đang liên tục xảy đến với đoàn quân của HLV Fran Escribá. Trong 5 lần ra sân mới đây ở giải đấu hấp dẫn nhất của xứ sở đấu bò, Elche chỉ có duy nhất 1 lần giành được chiến thắng. Từ 1 CLB có khả năng gây ra khó dễ cho các đội bóng lớn, Los Franjiverdes giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình ở hiện tại. 

Trái ngược với đội chủ nhà, Real Sociedad đang thi đấu khá tốt trong những vòng vừa qua. Chỉ sau 3 trận đấu, Erreala kiếm về 7 điểm, trong đó có 1 trận hòa với đối thủ được đánh giá cao hơn là Sevilla. Phong độ ấn tượng này giúp cho thầy trò HLV Imanol Alguacil bỏ lại các đối thủ bám đuổi và xa hơn, Real Sociedad còn là 1 trong 2 đội bóng đe dọa trực tiếp tới vị trí thứ 4 của Sevilla.

Real Sociedad tiếp tục chuỗi trận ấn tượng (Ảnh: Twitter)
Real Sociedad tiếp tục chuỗi trận ấn tượng (Ảnh: Twitter)

Lợi thế tiếp tục nghiêng về phía Erreala trong cuộc đối đầu này khi mà họ giành được khá nhiều kết quả có lợi trước Elche ở những trận đấu trước. Xét riêng 5 lần chạm trán gần đây giữa cả 2 đội, Real Sociedad có tới 4 lần chiến thắng còn đội chủ nhà chỉ có duy nhất 1 lần đánh bại đối phương. Hơn nữa, chiến thắng của Elche cũng đã diễn ra cách đây 7 năm.

Elche không phải là đội bóng có hàng tấn công mạnh mẽ. Những gì mà các chân sút của đội chủ nhà thể hiện cho tới thời điểm hiện tại chỉ dừng lại ở mức trung bình. Thật vậy, Los Franjiverdes mới chỉ có được 31 bàn thắng. Thêm nữa, hàng phòng ngự được xây dựng bởi HLV Fran Escribá còn cho thấy sự mỏng manh. Họ đã để thủng lưới đến 42 lần chỉ trong 30 lần ra sân ở La Liga.

Mặc dù là đội bóng nằm trong top 6 đội dẫn đầu nhưng khả năng ghi bàn của các cầu thủ Real Sociedad lại cho thấy sự hạn chế. Erreala mới chỉ có được 30 bàn thắng, tương đương với hiệu suất 1 bàn/trận. Điều giữ cho thầy trò HLV Imanol Alguacil không bị trôi xa trên BXH chính là hàng phòng ngự thi đấu khá chắc chắn. Đội chủ sân Reale Arena mới chỉ nhận về 29 bàn thua ở La Liga năm nay.

Đối đầu với Sociedad ở thời điểm hiện tại dường như là 1 việc quá sức với Elche. Chiến thắng sẽ thuộc về CLB có phong độ cao hơn và với 3 điểm có được, thầy trò HLV Imanol Alguacil sẽ tiếp tục cuộc tranh đua cho 1 vị trí tham dự Champions League mùa tới.

Thông tin lực lượng Elche vs Real Sociedad

Elche: Pastore bị treo giò.

Real Sociedad: Oyarzabal, Barrenetxea không thể góp mặt.  

Đội hình dự kiến Elche vs Real Sociedad

Elche: Badia, Mojica, Roco, Palacios, Gonzalez, Mascarell, Gumbau, Guti, Milla, Fidel, Boye. 

Real Sociedad: Remiro, Le Normand, Aritz, Munoz, Gorosabel, Zubimendi, Merino, Mikel, Zubeldia, David Silva, Isak, Januzaj. 

Dự đoán kết quả Elche vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Elche 0-1 Real Sociedad  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news