Tin mới

Nhận định Southampton vs Chelsea (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi trong tầm tay

Thứ sáu, 08/04/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Chelsea (21h, 09/04) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Chelsea (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Southampton vs Chelsea (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Southampton vs Chelsea

Huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl cùng Southampton đang có những màn trình diễn được xem là thảm họa. Đã 5 trận đấu liên tiếp, đội chủ sân St Mary's đã không thể 1 lần hưởng trọn niềm vui. Cụ thể, họ để thua 4 trận và chỉ vừa mới chấm dứt mạch thua bằng 1 trận hòa trước Leeds. Dẫu vậy, có lẽ Southampton đã sớm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay bởi họ đang có được 36 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng tới 12 điểm. 

Đối thủ của họ ở vòng tới sẽ là 1 Chelsea cũng đang có phong độ tương đối phập phù. Tại Ngoại hạng Anh, The Blues bất ngờ gục ngã đầy bất ngờ 1-4 trước Brentford ngay trên sân nhà. Qua đến khuôn khổ Champions League, Chelsea cũng bị Real đả bại với tỷ số 1-3. Thomas Tuchel cần nhanh chóng phục hồi lại tinh thần của các học trò, bởi dù đứng thứ 3 nhưng họ cũng chỉ còn hơn đội đứng thứ 4 là Tottenham với khoảng cách 5 điểm. 

Chelsea cần 3 điểm để vực dậy tinh thần (Ảnh: twitter)
Chelsea cần 3 điểm để vực dậy tinh thần (Ảnh: Twitter)

Khi nhìn vào kết quả của 5 lần cuối cùng mà 2 đội gặp nhau, chuyến làm khách tới đây của The Blues cũng hứa hẹn đầy khó khăn. Southampton đã có được 1 thắng lợi và 2 lần cầm hòa đội khách thành công. Chelsea dù thắng được 2 trận nhưng trong đó có 1 trận họ phải nhờ vào loạt sút luân lưu mới có thể đánh bại được đối phương.

St Mary's là nơi mà các cầu thủ The Saints thi đấu khá ấn tượng. Trung bình mỗi trận ra quân ở đây, họ có tới 1.33 lần xuyên thủng mành lưới của đối phương. Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ của họ cũng chơi rất tập trung với chỉ 0.93 bàn thua phải nhận/trận. 

Gặp nhiều thử thách là vậy thế nhưng Chelsea dù gì vẫn là 1 ông lớn đáng gờm của giải. Ngay cả phải thi đấu xa nhà, họ vẫn có thể ghi tới 1.93 bàn thắng/trận. Ngoài ra, sự chắc chắn ở hàng phòng ngự cũng chỉ khiến họ để lọt lưới vỏn vẹn 0.6 lần/trận. Quyết tâm của Chelsea là rõ ràng hơn rất nhiều so với Southampton, và họ sẽ làm mọi cách để có được 3 điểm rời sân.

Thông tin lực lượng Southampton vs Chelsea

Nhận định Southampton vs Chelsea (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Thắng lợi trong tầm tay - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea

Southampton: Foster, Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters, Ward-Prowse, Romeu, Diallo, Elyounoussi, Broja, Adams

HLV: Ralph Hasenhuttl

Chelsea: Mendy, Christensen, Silva, Rudiger, James, Kovacic, Jorginho, Azpilicueta, Mount, Havertz, Lukaku

HLV: Thomas Tuchel

Dự đoán kết quả Southampton vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news