Tin mới

Nhận định Elche vs Villarreal (20h 16/01/2022) vòng 21 La Liga: Thắng lợi cho Tàu Ngầm Vàng

Thứ sáu, 14/01/2022, 15:43 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Villarreal (20h, 16/1) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Nhận định Elche vs Villarreal (20h 16/01/2022) vòng 21 La Liga
Nhận định Elche vs Villarreal (20h 16/01/2022) vòng 21 La Liga

Nhận định Elche vs Villarreal

Trong khoảng thời gian gần đây, Elche đã cho thấy bộ mặt thi đấu tương đối tích cực. Họ đã kiếm về 3 thắng lợi trong 5 trận đấu gần đây của mình, hòa 1 và chỉ nhận về 1 thất bại. Trận thua duy nhất đó của họ là hoàn toàn dễ hiểu khi họ phải tới làm khách tại sân của Barcelona. Những số điểm quý giá đã giúp cho Elche thoát khỏi vùng nguy hiểm và leo lên vị trí thứ 16. Sau 20 vòng đấu, họ có được 19 điểm, nhiều hơn đội đứng trong nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Đối thủ của họ trong vòng đấu tiếp theo cũng là 1 thử thách không hề dễ chơi. Nếu chỉ xét trong 5 trận đã qua tại La Liga, họ cùng với Sevilla là 2 đội kiếm về nhiều điểm nhất tại La Liga với 13 điểm. Thầy trò Unai Emery đang trên con đường trở lại với cuộc đua vào nhóm tham dự cúp Châu Âu, và 1 đội bóng yếu như Elche có lẽ không phải là đối thủ của họ vào lúc này.

Villarreal đang có phong độ ấn tượng (Ảnh: Archysport)
Villarreal đang có phong độ ấn tượng (Ảnh: Archysport)

Các con số thống kê trong những lần so tài mới đây giữa 2 đội cũng cho thấy sự vượt trội đến từ đội khách. Ở 5 lần cuối cùng gặp mặt Elche, Villarreal chưa từng để thua. Những gì tốt nhất mà đội chủ nhà có thể làm chỉ là 3 lần cầm chân đối thủ, điều này có nghĩa họ đã phải nhận về 2 thất bại. Tại lượt đi của mùa giải năm nay, Tàu Ngầm Vàng đã không gặp phải bất cứ khó khăn nào khi dễ dàng đánh bại Elche tới 4-1.

Hàng công của Elche vẫn chưa để lại bất cứ sự ấn tượng nào. Sau 20 vòng đấu, họ mới chỉ có 20 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Ở chiều hướng phòng ngự, đội bóng này đã phải nhận về tới 28 bàn thua.

Phía bên kia chiến tuyến, Villarreal có 1 hàng phòng ngự tương đối vững chắc. Họ là đội nhận về số bàn thua ít thứ 5 của giải đấu. Ngoài ra, hàng công đang thi đấu rất vào phom khi đã có tới 33 bàn thắng. Số bàn thắng của họ vào lúc này chỉ thua kém duy nhất đội đầu bảng Real Madrid.

Thông tin lực lượng Elche vs Villarreal

Nhận định Elche vs Villarreal (20h 16/01/2022) vòng 21 La Liga: Thắng lợi cho Tàu Ngầm Vàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Elche vs Villarreal

Elche: Badia, Palacios, Roco, Verdu, Mojica, Morente, Mascarell, Gumbau, Milla, Perez, Carrillo

HLV: Francisco Rodriguez

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Estupinan, Gomez, Capoue, Parejo, Pino, Moreno, Trigueros

HLV: Unai Emery

Dự đoán kết quả Elche vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Elche 0-2 Villarreal

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news