Tin mới

Nhận định Empoli vs Hellas Verona (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A: Khủng hoảng kéo dài

Thứ sáu, 18/03/2022, 18:50 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Hellas Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Hellas Verona (21h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Empoli vs Hellas Verona (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Empoli vs Hellas Verona (21h 20/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Empoli vs Hellas Verona

Empoli đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 32 điểm có được sau vòng 29 Serie A. Về cơ bản họ vẫn đang tạo ra được khoảng cách 10 điểm an toàn với nhóm xuống hạng nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cho đội bóng của Aurelio Andreazzoli nếu không thể giành được kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải. Phong độ gần đây của Empoli là khá tệ khi vẫn chưa thể có được chiến thắng nào kể từ đầu năm 2022. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ có được 2 trận hòa với Cagliari và Genoa trước khi nhận tới 3 thất bại khi gặp các đối thủ mạnh hơn là Juventus và AC Milan.

Về phía đội khách, Hellas Verona đang có một mùa giải ổn định khi xếp thứ 9 với 41 điểm sau 29 trận đấu. Igor Tudor đang biến đội bóng của ông thành một tập thể với lối chơi tấn công đẹp mắt và gây ra rất nhiều sự khó chịu cho các đội bóng khác. Phong độ gần đây của Hellas Verona cũng là rất ấn tượng khi mới chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Họ đã giành được 2 chiến thắng trước Udinese và Venezia, đồng thời cầm hòa được 2 đội bóng mạnh hơn là AS Roma lẫn Fiorentina một cách xuất sắc. Ở vòng đấu gần nhất, Verona chỉ chịu thất thủ 1-2 trước Napoli khi phải nhận tới 2 thẻ đỏ.

Simeone đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này (Ảnh: Goal)
Simeone đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của Empoli và Hellas Verona trên mọi đấu trường, đội chủ nhà đang chiếm được ưu thế với 3 trận thắng và có 2 lần phải nhận thất bại. Ở mùa giải này 2 đội đã gặp nhau 2 lần ở Serie A và Coppa Italia, mỗi đội cũng đều có được cho mình một chiến thắng.

Hàng công của Empoli đã ghi được tổng cộng 40 bàn thắng ở mùa giải này nhưng hàng phòng ngự của họ đang không thể hiện tốt khi đã để thủng lưới tới 54 bàn. Phong độ sân nhà của Andreazzoli cùng các học trò thời gian gần đây là rất tệ khi đã có trận thứ 5 liên tiếp mà không thể giành được chiến thắng, ghi được 8 bàn nhưng phải nhận tới 17 bàn thua.

Ở phía đối diện, Hellas Verona đang thể hiện tốt trong mặt tấn công khi đã ghi tới 54 bàn thắng và cũng phải nhận tới 46 lần vào lưới nhặt bóng. Thành tích sân khách của đoàn quân Igor Tudor gần đây cũng khá tốt khi có được 2 chiến thắng trong 5 trận sân khách gần nhất, ghi được 9 bàn và để thủng lưới 6 lần.

Thông tin lực lượng Empoli vs Hellas Verona

Empoli: Marchizza, Haas gặp chấn thương

Hellas Verona: Dawidowicz, Retsos, Lazovic gặp chấn thương. Ceccherini, Faraoni bị treo giò.

Đội hình dự kiến Empoli vs Hellas Verona

Empoli: Vicario - Cacace, Luperto, Romagnoli, Fiamozzi - Bandinelli, Asllani, Zurkowski, Henderson, Bajra

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Hellas Verona (21h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A

Dự đoán kết quả Empoli vs Hellas Verona

Dự đoán tỉ số: Empoli 1 - 2 Hellas Verona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news