Tin mới

Nhận định Stuttgart vs Augsburg (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Cơ hội bứt lên

Thứ sáu, 18/03/2022, 06:41 (GMT+7)

Nhận định Stuttgart vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Stuttgart vs Augsburg (21h30 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga.

Nhận định Stuttgart vs Augsburg (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga
Nhận định Stuttgart vs Augsburg (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga

Nhận định Stuttgart vs Augsburg

Stuttgart đang loay hoay ở nhóm xuống hạng khi chỉ có được 23 điểm sau 26 vòng đấu. Tuy nhiên, cơ hội là vẫn còn đối với thầy trò Pellegrino Matarazzo khi khoảng cách của họ với nhóm an toàn chỉ là 2 điểm ít ỏi. Đội chủ sân Mercedes Benz Arena đang có những bước chuyển mình khá tốt trong khoảng thời gian gần đây khi đã có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới. Cụ thể trong 5 vòng đấu gần nhất, Stuttgart chỉ để thua 2 trận trước những đội bóng top đầu là Hoffenheim và Leverkusen. Ngoài 2 trận thua trên, họ đã có được những điểm số quý giá nhờ hai trận hòa trước Bochum, Union Berlin và đánh bại Monchengladbach với tỉ số 3-2.

Về phía đội khách, Augsburg cũng đang chạy đua mạnh mẽ để trụ lại Bundesliga, họ đang có được 26 điểm và đứng thứ 14 sau 25 trận đá đấu. Việc vẫn còn 1 trận chưa đá cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho Markus Weinzierl cùng các học trò, tuy nhiên họ cũng cần phải cố gắng trong những trận đấu sắp tới nếu muốn giữ vững vị trí của mình. Cũng giống như Stuttgart, Augsburg đang có những bước chuyển mình tốt trong giai đoạn cuối của mùa giải. Sau chuỗi trận không thắng kể từ đầu năm, trong 5 vòng đấu gần nhất Augsburg đã giành được 2 chiến thắng quan trọng trước những đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Union Berlin và Arminia Bielefeld, cùng với 1 điểm có được khi cầm hòa Dortmund đang giúp cho đội bóng tạm thời có được lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng.

Stuttgart sẽ trả được món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)
Stuttgart sẽ trả được món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Stuttgart và Augsburg kể từ mùa giải 2018, sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy rõ. Stuttgart đã giành được 3 chiến thắng và cũng nhận lấy 2 lần thất bại trước Augsburg. Tuy nhiên ở trận lượt đi mùa giải này, Stuttgart với một phong độ không tốt đã thất bại 1-4 trước Augsburg trên sân khách.

Tuy có một mùa giải không tốt nhưng Stuttgart cũng đã ghi được tới 32 bàn thắng và đồng thời cũng để lọt lưới tới 48 bàn. Matarazzo vẫn đang cùng các học trò cải thiện thành tích qua từng vòng đấu. Thành tích trên sân nhà Mercedes Benz Arena cũng là tạm chấp nhận được khi có 4 chiến thắng và 3 trận hòa sau 13 trận, ghi được 22 bàn thắng và thủng lưới 26 bàn.

Ở chiều đối diện, Augsburg cũng không thể hiện được sự vượt trội so với đội chủ nhà khi cũng chỉ có được 27 bàn thắng và để thủng lưới 41 bàn. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đoàn quân Weinzierl là không thực sự ổn khi đã để thua 7 trận trong 13 lần thi đấu xa nhà, chỉ ghi được 10 bàn và thủng lưới 22 lần.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Augsburg

Stuttgart: Nartey, Didavi, Milot, Katompa gặp chấn thương.

Augsburg: Gumny, Strobl, Uduokhai, Finnbogason gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Augsburg

Stuttgart: Muller - Mavropanos, Anton, Ito, Sosa - Endo, Karazor, Fuhrich - Tiago, Kajadzic, Marmoush.

Augsburg: Gikiewicz - Gouweleeuw, Oxford, Winther - Caligiuri, Maier, Gruezo, Iago - Sarenren-Bazee, Gregoritsch, Vargas.

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Augsburg

Dự đoán tỉ số: Stuttgart 2 - 1 Augsburg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news