Tin mới

Nhận định Wolves vs Leeds (3h 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Diễn biến khó lường

Thứ sáu, 18/03/2022, 07:46 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Leeds, , phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Leeds (3h 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Wolves vs Leeds (3h 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Leeds (3h 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Leeds

Chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp trong giai đoạn vừa rồi đã khiến Wolves rơi vào trạng thái không tốt. Những tưởng đoàn quân của HLV Bruno Lage sẽ trượt dài nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng trước Watford và Everton. Bầy Sói vẫn còn cơ hội tranh đua với các đội phía trên cho 1 suất chơi tại đấu trường châu Âu năm sau. Nhưng từ giờ, những thử thách sắp tới hứa hẹn sẽ khó nhằn cho CLB chủ sân Molineux.

Leeds là đội bóng tiếp theo mà Bầy Sói phải đối đầu. Sau 6 vòng đấu không kiếm được 1 điểm nào thì Những Con Công cuối cùng cũng đã có được thắng lợi 2-1 trước Norwich. Đó không chỉ đơn giản là 3 điểm giành được mà đó còn là 1 sự giải tỏa tâm lý đã bủa vây thầy trò HLV Jesse Marsch bấy lâu nay. Trước mắt, các cầu thủ Leeds cần tận dụng lợi thế tinh thần này để bước vào chuyến làm khách khó khăn trên sân Molineux ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

90 phút nhiều bất ngờ trên sân Molineux (Ảnh: Twitter)
90 phút nhiều bất ngờ trên sân Molineux (Ảnh: Twitter)

Trận đấu lượt đi mùa giải năm nay, 2 đội đã chia điểm trong 1 trận cầu có 2 bàn thắng được ghi. Nhưng ở những mùa bóng trước, Leeds ít khi có được kết quả có lợi khi chạm trán với Wolves. Cụ thể là 6 lần gần đây 2 đội gặp gỡ, tính cả trận đấu lượt đi của Premier League năm nay, thì Bầy Sói đã bất bại cả 6 trận. Họ có tới 5 chiến thắng và cho thấy sự áp đảo hoàn toàn so với đối phương. 

Như thường lệ, những chân sút bên phía chủ nhà vẫn cho thấy sự khiêm tốn trong khâu ghi bàn. Mùa này, các cầu thủ Wolves mới chỉ xuyên thủng mành lưới đối phương 29 lần. Tuy nhiên, sự hiệu quả mà hàng phòng ngự mang lại đã giúp cho Bầy Sói vững vàng ở trong top 10 của giải đấu. Họ mới chỉ để lọt lưới 23 lần sau 29 trận đấu.

Có vẻ hàng công của Leeds sẽ phải gặp những khó khăn trong cuộc đọ sức lần này bởi vì theo thống kê, Những Con Công hiện giờ mới chỉ sở hữu 31 bàn thắng. Một con số nghèo nàn đối với đội bóng chuộng lối chơi tấn công như Leeds. Bên cạnh đó, hàng thủ lỏng lẻo và thiếu ăn ý đã khiến cho thầy trò HLV Jesse Marsch phải nhận tới 65 bàn thua, là đội bóng đang có số lần thủng lưới nhiều nhất giải. 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng những gì đã thể hiện trong trận đấu trước đã khiến cho NHM Leeds có được tự tin trước giờ bóng lăn. Wolves có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải kìm hãm sự hưng phấn đang chảy trong người của mỗi cầu thủ đội khách. Trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn, bất ngờ và sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Wolves vs Leeds

Wolves: Semedo, Hoever, Hwang dính chấn thương.

Leeds: Cooper, Firpo, Fuhr, Phillips, Roberts chưa kịp bình phục.

Đội hình dự kiến Wolves vs Leeds

Wolves: Sa, Kilman, Coady, Ait-Nouri, Saiss, Jonny, Dendoncker, Trincao, Jimenez, Neves, Podence

Leeds: Meslier, Ayling, Koch, Llorente, Struijk, Forshaw, Raphinha, Rodrigo, Dallas, Harrison, Bamford 

 

Dự đoán kết quả Wolves vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Wolves 2-2 Leeds

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news