Tin mới

Nhận định Empoli vs Juventus (0h 27/02/2022) vòng 27 Serie A: Tìm lại cảm giác chiến thắng

Thứ sáu, 25/02/2022, 09:56 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Juventus (0h 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Nhận định Empoli vs Juventus (0h 27/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định Empoli vs Juventus (0h 27/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định Empoli vs Juventus

Empoli đang dần hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải này khi đang nằm trong nhóm giữa bảng xếp hạng với 31 điểm sau 26 vòng đấu. Khoảng cách giữa đội chủ sân Carlo Castellani với nhóm xuống hạng đang là 9 điểm. Sau chuỗi trận ấn tượng hồi tháng 12 năm ngoái với 6 trận bất bại liên tiếp, Gli Azzurri đang khởi đầu năm mới bằng một phong độ không tốt khi họ vẫn chưa có được chiến thắng nào. Tính từ đầu năm 2022, đoàn quân của Andreazzoli mới chỉ có được 4 điểm sau 7 trận và nhận tới 3 thất bại tại Serie A. Gần đây, Empoli đã để hòa đáng tiếc trước những đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Bologna và Cagliari. Tại vòng đấu trước họ bị đánh bại 2-0 bởi Sampdoria, thất bại này đang đẩy Empoli vào một cơn khủng hoảng trầm trọng.

Về phía Juventus, sau trận hòa đầy khó khăn trước Villarreal tại đấu trường Champions League họ sẽ cần một chiến thắng để có được tinh thần tốt cho trận lượt về. Tại Serie A mùa này, đoàn quân của Max Allegri đang xếp ở vị trí thứ 4 với 47 điểm, cơ hội vô địch của Juventus mùa này có lẽ đã không còn khi khoảng cách với đội đầu bảng là AC Milan đã lên tới 9 điểm. Phong độ gần đây của “Lão bà” tại giải quốc nội là không tốt khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. 3 trận hòa trước AC Milan, Atalanta và mới đây nhất là trận hòa trong trận derby thành Turin với Torino khiến cho Juventus hụt hơi trong cuộc đua Scudetto mùa này. Một chiến thắng trước Empoli là điều mà Max Allegri và các học trò hướng đến nhằm lấy lại tinh thần cho những mục tiêu sắp tới.

Lão bà đang cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần (Ảnh: Goal)
Lão bà đang cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Empoli và Juventus đã gặp nhau tổng cộng 20 lần. Lão bà đang tỏ ra chiếm ưu thế với 15 chiến thắng và 3 trận hòa, chỉ có 2 lần trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Ở trận lượt đi, Empoli đã tạo ra bất ngờ khi chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Juventus.

Empoli đang có một hàng công tạm ổn khi đã có được 38 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự của họ đang chơi cực tệ khi thủng lưới tới 50 bàn khi mới chỉ trải qua 26 trận. Thành tích sân nhà của Gli Azzurri cũng không được tốt khi chiến thắng trên sân nhà gần nhất đã diễn ra từ tháng 12 năm ngoái và tính tổng thể họ mới 3 lần được hưởng niềm vui trên sân nhà.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi cũng mới chỉ có 38 bàn thắng, nhưng bù lại hàng phòng ngự của họ cũng chơi ổn hơn khi mới chỉ nhận 23 bàn thua. Phong độ sân khách của Allegri cùng các học trò cũng là k ổn định khi mới chỉ có 6 chiến thắng và 5 trận hòa sau 13 lần làm khách.

Thông tin lực lượng Empoli vs Juventus

Nhận định Empoli vs Juventus (0h 27/02/2022) vòng 27 Serie A: Tìm lại cảm giác chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Empoli vs Juventus

Empoli: Vicario - Parisi, Viti, Simone Romagnoli, Stojanovic - Benassi, Asllani, Zurkowski, Bajrami - Pinamonti, Cutrone.

Juventus: Szczęsny - Alex Sandro, de Ligt, Bonucci, De Sciglio - McKennie, Rabiot, Locatelli, Cuadrado - Morata, Vlahovic.

Dự đoán kết quả Empoli vs Juventus

Dự đoán tỉ số: Empoli 0 - 2 Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news