Tin mới

Nhận định Empoli vs Napoli (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A: Cờ đến tay Partenopei

Thứ năm, 21/04/2022, 11:02 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Napoli (20h, 24/4) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Empoli vs Napoli (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Empoli vs Napoli (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Empoli vs Napoli

Ở thời điểm này, Empoli đang sở hữu chuỗi 17 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng, trong đó có tới 9 thất bại. Mặc dù vậy, thành tích tốt ở giai đoạn đầu mùa đã giúp Empoli không còn phải lo nghĩ quá nhiều về cuộc đua trụ hạng. Họ đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trải qua 33 trận đã đấu, đội chủ nhà có được 34 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm.

Phía đối diện, Napoli cũng đang cho thấy những dấu hiệu chững lại khi chỉ giành được 1 điểm ở 2 vòng trước đó. Hiện tại, họ vẫn đang là một phần của cuộc đua Scudetto cùng với hai đội bóng thành MIlan. Kể từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã thắng 20, hòa 7 và thua 6, giành được 37 điểm. Trong bối cảnh AC Milan và Inter Milan phải đụng độ lần lượt Lazio cùng với AS Roma, Napoli đang có cơ hội giành “pole” nơi top đầu. 

Napoli sẽ phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch nếu đánh bại Empoli (Ảnh: Twitter)
Napoli sẽ phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch nếu đánh bại Empoli (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Napoli đã có được 3 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 2 lần đánh bại. Mặc dù vậy, đội có được 3 điểm ở giai đoạn lượt đi mùa năm nay là Empoli. Dù phải làm khách tại Diego Armando Maradona nhưng họ đã có được thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Patrick Cutrone.

Hàng phòng ngự đang là điểm yếu lớn nhất của Empoli ở mùa giải này. Tính tới hết vòng 33, đội chủ nhà đã có tới 60 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chỉ có Cagliari và đội bét bảng là Salernitana phải nhận nhiều bàn thua hơn họ vào lúc này. Mặc dù vậy, Empoli lại sở hữu một hàng công với đầu ra bàn thắng ổn định. Số pha lập công mà đội bóng này đang có là 42.

Ngược lại, Napoli lại đang là một trong những đội phải nhận ít bàn thua nhất tại Serie A. Sau 33 trận đấu, các đối thủ của đội bóng vùng Naples mới chỉ chọc thủng lưới họ 27 lần. Trong số đó chỉ có 12 bàn thua họ phải nhận khi thi đấu trên sân khách - thành tích tốt nhất giải. Ở mặt trận tấn công, các chân sút của Napoli vẫn đang làm tốt với 59 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Empoli vs Napoli

Empoli: Riccardo Marchizza, Lorenzo Tonelli, Nicolas Haas, Federico Di Francesco chấn thương

Napoli: Giovanni Di Lorenzo không thể ra sân

Đội hình dự kiến Empoli vs Napoli

Empoli: Vicario, Stojanovic, Ismajli, Luperto, Cacace, Benassi, Asllani, Bandinelli, Bajrami, Mantia, Pinamonti

HLV: Aurelio Andreazzoli

Napoli: Meret, Rui, Koulibaly, Rrahmani, Zanoli, Ruiz, Lobotka, Anguissa, Insigne, Osimhen, Lozano

HLV: Luciano Spalletti

Dự đoán kết quả Empoli vs Napoli

Dự đoán tỷ số: Empoli 0-2 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news