Tin mới

Nhận định Empoli vs Torino (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A: Cân tài cân sức

Thứ sáu, 29/04/2022, 18:31 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Torino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Torino (20h 01/05/2022) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định Empoli vs Torino (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A
Nhận định Empoli vs Torino (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A

Nhận định Empoli vs Torino

Empoli hiện đang xếp vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 37 điểm có được sau vòng 34 Serie A. Đội chủ sân Carlo Castellani đã gần như chắc chắn trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý khi đã tạo ra khoảng cách 12 điểm với nhóm xuống hạng khi chỉ còn 4 trận nữa là mùa giải khép lại. Tuy đã hết mục tiêu nhưng thầy trò Aurelio Andreazzoli sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ trong những trận đấu cuối cùng. Empoli cũng đang dần lấy lại phong độ mà họ đã từng thể hiện hồi đầu mùa giải. Sau chuỗi 16 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Empoli đã có một trận đấu cực hay khi đánh bại Napoli 3-2 ở vòng đấu trước, qua đó khiến đội bóng xứ Naples tụt lại trong cuộc đua Scudetto.

Về phía đội khách, Torino cũng gần như hết mục tiêu ở mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, Il Toro đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 44 điểm có được sau 34 trận đã đấu. Thầy trò Ivan Juric đang thể hiện một lối đá khó chịu và luôn sẵn sàng ngáng chân bất kì đối thủ nào. Trong những trận đấu còn lại của mùa giải, Torino chắc chắn sẽ không hề lơ là vì phong độ của họ đang rất cao. Trải qua 5 trận đấu gần nhất, đội bóng thành Turin vẫn chưa hề phải nhận bất kì thất bại nào. Ngoài 2 chiến thắng trước Salernitana và Venezia, họ đã xuất sắc cầm hòa AC Milan, Lazio và mới nhất là trận hòa 4-4 với Atalanta hồi giữa tuần.

 Torino đang có phong độ rất cao (Ảnh: Goal)
 Torino đang có phong độ rất cao (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Empoli và Torino kể từ năm 2016, sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy rõ. Cả hai đội đều có riêng cho mình 1 chiến thắng và 3 lần trận đấu kết thúc bất phân thắng bại.

Empoli đang có một hàng công khá ổn định ở mùa giải năm nay với 45 lần nổ súng sau 34 trận. Nhưng hàng phòng ngự đang là điểm yếu chết người của đội bóng này khi con số bàn thua đã lên tới 62. Phong độ trên sân nhà của Andreazzoli cùng các học trò cũng đang tạm ổn khi chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Torino cũng không quá vượt trội hơn so với đội chủ nhà trong mặt trận tấn công khi cũng chỉ có được 42 pha lập công. Hàng phòng ngự đang là điểm mạnh của họ khi mới chỉ để thủng lưới 36 bàn ở mùa giải này. Phong độ sân khách của thầy trò Juric cũng không quá tệ khi đã giành được 1 chiến thắng và 3 trận hòa trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Empoli vs Torino

Nhận định Empoli vs Torino (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A: Cân tài cân sức - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Empoli vs Torino

Empoli: Vicario - Parisi, Luperto, Viti, Stojanovic - Bandinelli, Asllani, Zurkowski, Verre - Pinamonti, Cutrone

Torino: Berisha - Rodriguez, Bremer, Zima - Aina, Lukic, Ricci, Singo, Pjaca, Praet - Sanabria

Dự đoán kết quả Empoli vs Torino

Dự đoán tỉ số: Empoli 1-1 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news