Tin mới

Nhận định Espanyol vs Valencia (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Nỗ lực cuối mùa

Thứ sáu, 13/05/2022, 14:22 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Valencia (23h30, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Valencia (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga
Nhận định Espanyol vs Valencia (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga

Nhận định Espanyol vs Valencia

Espanyol lại tiếp tục lún sâu vào chuỗi ngày tăm tối tại La Liga. Theo thống kê đã có đến 5 trận liên tiếp Periquitos không được ngửi mùi chiến thắng. Thảm hại hơn họ thất bại 1-2 trước một Alaves đang cầm đèn đỏ. Đó cũng là lần ra sân mới nhất của Espanyol. Với thành tích tệ hại trên, đôi chân của thầy trò HLV Vicente Moreno như mang theo một sức nặng to lớn trong những lần ra quân.

Phía đối diện, Valencia còn thảm hại hơn khi 8 trận liên tiếp họ đều thua và hòa. Đây cũng là chuỗi trận tệ hại nhất mà Bầy Dơi phải đón nhận tại La Liga năm nay. Tại Copa del Rey,  thầy trò HLV José Bordalás đã thất bại trong việc giành được chức vô địch khi thua Real Betis. Ở lượt trận mới nhất tại La Liga, Valencia một lần nữa đối mặt Real Betis nhưng kết quả vẫn vậy. Bầy Dơi bại trận với tỉ số 0-3 ngay tại sân nhà.

Valencia đang có phong độ thấp (Ảnh: Twitter)
Valencia đang có phong độ thấp (Ảnh: Twitter)

Từ 1995 tới nay, cả 2 đội đã có 55 lần đụng độ. Khi đó, Espanyol giành được 20 thắng lợi . Ngược lại, Valencia có thành tích nhỉnh hơn khi ca khúc khải hoàn 25 lần. 10 trận còn lại Espanyol và Valencia đều nhận kết quả hòa sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên. Theo thống kê, 2/5 trận 2 đội chạm trán đã có 3 bàn được ghi.

Các cỗ máy ghi bàn dưới sự chỉ đạo của Vicente Moreno chỉ dừng lại ở mức tạm ổn. Tại La Liga, họ đã mang về cho đội bóng 39 bàn thắng. Thậm chí con số này còn thua cả Levante đang đứng bét bảng. Đi cùng với đó, Espanyol còn sở hữu hàng phòng ngự nghèo nàn khi đã để thủng lưới 52 bàn. Đội chủ sân RCDE chơi ổn định tại thánh địa của mình. Trong 7 trận gần nhất, họ mới chỉ thua 1.

Phía bên kia chiến tuyến, Valencia vẫn đang làm tốt tại mặt trận tấn công. Thành tích mà các chân sút của Bầy Dơi đã đạt được là 45 bàn thắng. Tuy nhiên, họ vẫn đang để lộ ra nhiều sơ hở trong việc bảo vệ khung thành. Thống kê chỉ ra rằng, Valencia đã để các đối thủ của mình chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thành công 52 lần. Bầy Dơi đang gặp khó khăn trong những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể, họ chưa giành được chiến thắng nào trong 4 trận.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Valencia

Nhận định Espanyol vs Valencia (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Nỗ lực cuối mùa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Espanyol vs Valencia

Espanyol: Puado, de Tomas, Melamed; Melendo, Darder, Lopez; Vidal, Calero, Gomez Sola, Cabrera; Lopez

Valencia: Mamardashvili; Vazquez, Alderete, Diakhaby, Foulquier, Correia; Moriba, Racic, Soler; Salvatierra, Duro.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Espanyol 2-1 Valencia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news