Tin mới

Nhận định Everton vs Crystal Palace (1h45 20/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Cơ hội bứt phá

Thứ tư, 18/05/2022, 14:33 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Crystal Palace (1h45, 20/5) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Everton vs Crystal Palace

Tuần thi đấu vừa qua chứng kiến Everton nhận phải 1 thất bại đầy cay đắng trước Brentford. Dù là những người vươn lên dẫn trước từ rất sớm, thế nhưng họ lại phải chơi thiếu người ngay ở phút 18 khi trung vệ Braithwaite phải nhận thẻ đỏ. Everton sau đó vẫn chơi nỗ lực khi là đội dẫn trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, việc chỉ chơi với 10 cầu thủ đã khiến họ không thể chống đỡ được sức ép từ phía đối thủ, và chung cuộc là họ đã phải nhận thất bại 2-3. Đáng buồn hơn, ở những phút cuối trận, The Toffees tiếp tục có thêm 1 cầu thủ bị đuổi là Rondon. Thất bại đó khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16, với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Đối thủ của Everton ở vòng đấu tới là một Crystal Palace đang thi đấu vào phom. Các vị khách hiện đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thua ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Đại Bàng cũng đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, khi đang xếp thứ 13 với 45 điểm trong tay. Dưới bàn tay dẫn dắt của huấn luyện viên của huấn luyện viên Patrick Vieira, Palace đã rũ bỏ hình ảnh là 1 đội bóng chuyên phòng ngự, trở thành đội có lối chơi pressing hiện đại.

Liệu Everton có vượt qua được nghịch cảnh? (Ảnh: twitter)
Liệu Everton có vượt qua được nghịch cảnh? (Ảnh: Twitter)

Ở 2 trận đối đầu nhau mới nhất, Crystal Palace cho thấy sự áp đảo hoàn toàn với 2 trận thắng, ghi được 7 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Tuy nhiên, đó đều là 2 trận mà Palace được thi đấu trên sân nhà. Trong 5 chuyến làm khách gần đây đến sân Goodison Park, những gì tốt nhất mà đội khách có thể làm được chỉ là 2 trận hòa, và họ đã thua cả 3 trận còn lại. Do đó, Everton vẫn có quyền tự tin trước thềm trận đấu tới.

Hàng thủ của Everton đang thể hiện một bộ mặt rất kém cỏi. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, họ cũng để cho đối thủ ghi tới 1.28 bàn/trận. Dù hàng công vẫn chơi ổn định với 1.33 bàn/trận nhưng rõ ràng từng đó vẫn là chưa đủ để giúp Everton có những kết quả có lợi. 

Everton sẽ có thêm chút hy vọng khi nhìn vào thông số của Palace. Đại Bàng dù ghi được 1.17 bàn/trận nơi đất khách, nhưng đồng thời cũng phải nhận về 1.44 bàn thua. Đội chủ nhà cũng là đội có quyết tâm cao hơn hẳn và họ sẽ làm mọi cách để giữ lại 3 điểm.

Thông tin lực lượng Everton vs Crystal Palace

Nhận định Everton vs Crystal Palace (1h45 20/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Cơ hội bứt phá - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Everton vs Crystal Palace

Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Keane, Mykolenko, Iwobi, Doucoure, Gomes, Gordon, Calvert-Lewin, Richarlison

HLV: Frank Lampard

Crystal Palace: Butland, Clyne, Kouyate, Andersen, Guehi, Mitchell, Gallagher, Milivojevic, Eze, Mateta, Zaha

HLV: Patrick Vieira

Dự đoán kết quả Everton vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news