Tin mới

Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague (23h45 07/04/2022) tứ kết Conference League: Điểm tựa sân nhà

Thứ ba, 05/04/2022, 15:37 (GMT+7)

Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Feyenoord vs Slavia Prague (23h45 07/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague (23h45 07/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague (23h45 07/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định Feyenoord vs Slavia Prague

Đội chủ nhà thể hiện không tồi trong những lần ra sân gần đây. Feyenoord đã có 4 chiến thắng trong 6 trận đấu mới nhất trên mọi đấu trường. Đây quả là 1 bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Arne Slot cho cuộc tiếp đón Slavia Prague ở vòng tứ kết Conference League sắp tới. 

Slavia Prague lại không có được những kết quả như ý muốn. Trong 6 lần ra sân gần nhất, The stitched chỉ thắng 1 nửa trong số đó, còn lại họ phải nhận 2 trận thua và bị cầm hòa 1 trận. Hiện tại, Slavia Prague đang xếp thứ 2 tại giải quốc nội và kém đội đầu bảng 1 điểm, nhưng nếu phong độ này tiếp tục tái diễn, The stitched sẽ khó có thể đạt được mục tiêu của mình vào cuối mùa.

Sân nhà đang là điểm tựa của Feyenoord (Ảnh: Twitter)
Sân nhà đang là điểm tựa của Feyenoord (Ảnh: Twitter)

Feyenoord thực sự chơi khá ổn với tư cách đội chủ nhà. Đã 6 trận đấu trôi qua tại SVĐ De Kuip mà thầy trò HLV Arne Slot chưa phải nhận thất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. Ở phía bên kia, Slavia Prague không có duyên với những lần phải thi đấu xa nhà. Họ chưa thắng tại 3 lần ra sân gần nhất mà không có được sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Ở Hà Lan, đội chủ nhà cho thấy hàng công của mình rất đáng gờm. Họ có tới 63 pha ghi bàn ở giải quốc nội và trong khuôn khổ vòng 1/8 Conference League, Feyenoord cũng đã nã vào lưới đối thủ tổng cộng 8 bàn sau cả 2 lượt trận. Hàng công thi đấu ấn tượng chính là tiền đề giúp cho thầy trò HLV Arne Slot gặt hái những thành tựu trong mùa bóng năm nay.

Slavia Prague đang sở hữu 1 hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn ở giải đấu cao nhất Cộng hòa Séc. Họ mới chỉ để thủng lưới 18 bàn trong tổng số 27 lần ra sân ở giải VĐQG. Tuy nhiên, khi thi đấu tại châu Âu, The stitched lại để thủng lưới khá nhiều. Ví dụ cho việc này là việc họ để cho LASK sút tung lưới tới 4 lần chỉ trong 2 lần gặp nhau tại vòng 1/8 Conference League.

Lợi thế chủ nhà sẽ giúp sức khá nhiều cho Feyenoord trong trận đấu tới. Đồng thời, đội bóng đến từ Hà Lan sẽ rất muốn tận dụng cơ hội này để tạo ra cách biệt trong trận lượt về, qua đó tiến sâu hơn ở cúp châu Âu năm nay.

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Slavia Prague

Cả 2 đội sẽ có lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Slavia Prague

Feyenoord: Marciano, Geertruida, Trauner, Senesi, Malacia, Toornstra, Aursnes, Nelson, Til, Sinisterra, Dessers.

Slavia Prague: Kolar, Plavsic, Holes, Hovorka, Masopust, Talovierov, Hromada, Olayinka, Provod, Lingr, Sor.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Slavia Prague

Dự đoán tỷ số: Feyenoord 1-0 Slavia Prague  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news