Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Udinese (23h 27/04/2022) vòng 20 Serie A: Bám sát top 6

Thứ hai, 25/04/2022, 18:56 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Udinese (23h, 27/04) trong khuôn khổ vòng 20 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Udinese (23h 27/04/2022) vòng 20 Serie A
Nhận định Fiorentina vs Udinese (23h 27/04/2022) vòng 20 Serie A

Nhận định Fiorentina vs Udinese

Vào cuối tuần qua, Fiorentina đã đánh mất cơ hội lọt vào top 6 khi để thua 1-2 Salernitana trên sân khách. Bên cạnh đó tại bán kết Coppa Italia, La Viola đã bị Juventus loại trực tiếp với tổng tỷ số 3-0 cả lượt đi lẫn về. 2 trận đấu trên là minh chứng cho dấu hiệu đi xuống của thầy trò HLV Vincenzo Italiano. Nên nhớ rằng trước đó họ có phong độ thi đấu khá ấn tượng với chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp. 

Phía bên kia chiến tuyến, Udinese vẫn đang nỗ lực để có thể góp mặt tại nửa trên bảng xếp hạng. Trong 5 trận gần đây nhất, Những Con Ngựa Vằn đã có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhìn chung thì Udinese có phong độ ấn tượng nhưng ở trận vòng 19 họ lại để thua Salernitana đang cầm đèn đỏ. Bởi vậy nếu không chơi cẩn thận, Udinese rất dễ gục ngã trước Fiorentina.

Fiorentina không thể thua tại trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Fiorentina không thể thua tại trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần đây nhất, Fiorentina phần nào nhỉnh hơn về mặt kết quả khi ca khúc khải hoàn 2 lần. Trong khi Udinese chỉ có duy nhất 1 thắng lợi. Cộng với bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách, lần đụng độ Fiorentina tới đây sẽ là thách thức lớn đối với thầy trò HLV Gabriele Cioffi. Cũng là trong 5 trận gần nhất có sự góp mặt của cả 2 đội, số bàn thắng được ghi từ cả 2 phía trung bình là 1.4 bàn/trận.

Hàng tấn công của Fiorentina có phong độ thi đấu tương đối ổn định. Trung bình mỗi lần ra quân các chân sút của đội chủ sân Artemio Franchi nổ súng 1.69 lần. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ vẫn đang thiếu đi sự chắc chắn. Sau 33 vòng đấu, các cầu thủ tuyến sau của Fiorentina đã để thủng lưới 42 bàn.

Ở chiều hướng ngược lại, Udinese đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Tại khâu tấn công, hiệu suất ghi bàn của thầy trò HLV Gabriele Cioffi đang là 1.48 bàn/trận. Trái ngược hoàn toàn với hàng tấn công, hàng phòng ngự của họ luôn khiến CĐV đứng ngồi không yên khi đã để lọt lưới 52 bàn. 

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Udinese

Fiorentina: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Udinese: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Udinese

Fiorentina: Terracciano; Venuti, Milenkovic, Igor, Biraghi; Maleh, Amrabat, Duncan; Gonzalez, Cabral, Ikone.

Udinese: Silvestri; Becao, Mari, Perez; Molina, Arslan, Walace, Makengo, Udogie; Success, Deulofeu.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Udinese

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 1-0 Udinese

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news