Tin mới

Trước thềm trận HAGL vs Jeonbuk: HLV Kiatisak đặt mục tiêu có điểm, Văn Thanh muốn NHM đến sân

Thứ hai, 25/04/2022, 07:30 (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước trận lượt về với Jeonbuk tại AFC Champions League, HLV Kiatisak đặt mục tiêu có điểm trước đại diện Hàn Quốc.

Mở đầu buổi họp báo nhà cầm quân người Thái Lan nhấn mạnh: “Chúng tôi đối đầu trở lại với Jeonbuk trong trận đầu tiên ở lượt về. Theo mã số, HAGL thi đấu ‘sân khách’ ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk. Ở trận lượt về này, HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm”.

HLV Kiatisak cũng dành sự tôn trọng cho các đối thủ cùng bảng:

“Tất cả các đội đều là đội bóng lớn. Đây là bảng tử thần. Chúng tôi chỉ là tân binh nên nếu so sánh các mặt như nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật, sự đầu tư thì HAGL không thể so với 3 CLB còn lại vì tất cả họ đều vượt trội hơn hẳn.

Trước giải, mọi người nghĩ rằng đến đây HAGL là đội yếu nhất. Nhưng sau 3 trận, HAGL đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội để giành điểm, thậm chí là thắng. Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

HLV Kiatisak đặt mục tiêu có điểm trước Jeonbuk. Ảnh: VFF
HLV Kiatisak đặt mục tiêu có điểm trước Jeonbuk. Ảnh: VFF

'Zico Thái' cũng giải thích về việc chưa tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ dù đã đăng ký thi đấu. 

“Có 2 điểm cần lưu ý, đó là mùa rồi, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể giành được chức vô địch nên thông tin HAGL được đá AFC Champions League rất trễ. Vấn đề thứ hai, bầu Đức yêu cầu tôi sử dụng cầu thủ trẻ để chơi ở V.League nhằm tạo lực lượng kế thừa. Nhưng ở giải đấu này, trận nào HAGL cũng muốn có điểm nên không thể thay cầu thủ trẻ nhiều được”.

Hậu vệ Văn Thanh cũng phát biểu: “Sau 3 vòng, chúng tôi đã hiểu lối chơi của 3 đội. Nếu có sự chuẩn bị kỹ hơn thì HAGL sẽ có kết quả tốt hơn so với lượt đi. Có lúc đá tốt và không tốt. Với bản thân tôi, khi ra sân phải đá hết sức. Được thi đấu trên sân nhà trước khán giả nhà làm cho tinh thần lên cao. Được sự cổ vũ của CĐV, các cầu thủ đã thi đấu tốt”.

Văn Thanh mong muốn nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Ảnh: VFF
Văn Thanh mong muốn nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Ảnh: VFF

Bên phía đối diện, HLV Kim Sang-sik bày tỏ sự hài lòng với vị trí đầu bảng sau giai đoạn lượt đi: "Chúng tôi đã thi đấu 3 trận với kết quả 2 trận thắng và 1 trận hòa cùng ngôi đầu bảng H. Chúng tôi mới ghi 2 bàn nhưng Yokohama cũng chỉ có được 3 bàn. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt để có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong những trận đấu sắp tới".

HLV Kim Sang-sik tiếp tục dành lời khen cho Công Phượng và Văn Toàn. Ảnh: VFF
HLV Kim Sang-sik tiếp tục dành lời khen cho Công Phượng và Văn Toàn. Ảnh: VFF

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm:

"HAGL là đội bóng mạnh cả kỹ thuật lẫn chiến thuật. Họ đã gây ấn tượng mạnh và thực sự nguy hiểm ở các tình huống phản công nhanh. Đặc biệt, Công Phượng và Văn Toàn chơi thực sự hiệu quả. Như tôi đã nói, đây cũng là 2 cầu thủ có đủ khả năng để chơi ở Jeonbuk cũng như các đội khác ở K.League. 

Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để hạn chế những điểm mạnh này của HAGL. Ngoại binh của HAGL thực sự có thể lực tốt và đã gây khó khăn cho chúng tôi ở trận vừa rồi".

Màn tái đấu giữa HAGL vs Jeonbuk sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/04 trên SVĐ Thống Nhất. Hiện tại, Jeonbuk đang dẫn đầu bảng H với 7 điểm, trong khi HAGL xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news