Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Barcelona (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League: Con mồi kế tiếp

Thứ ba, 05/04/2022, 08:37 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Barcelona (2h 08/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Frankfurt vs Barcelona (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Frankfurt vs Barcelona (2h 08/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Frankfurt vs Barcelona

Frankfurt đang có một phong độ không được cao khi mà Đội chủ sân Deutsche Bank Park liên tiếp để hòa trước đối thủ trong cả 3 trận gần nhất trên tất cả mọi đấu trường. Chưa chỉ dừng lại ở đó, Trong cuộc đối đầu gần nhất với các cầu thủ Greuther Furth, Thầy trò HLV Oliver Glasner cũng phải ngậm ngùi chia điểm với 1 CLB đang đứng dưới cùng của BXH Bundesliga. 

Ở chiều ngược lại, Barcelona lại đang tỏ ra vô cùng thăng hoa. Thầy trò HLV Xavi liên tiếp giành thắng lợi và nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 13. Có vẻ như Những gã khổng lồ xứ Catalan đang cho thấy sự khác biệt của mình đối với Giải đấu Europa League và việc họ không thể góp mặt tại Champion League mùa này chỉ là một sơ suất. 

Đội chủ nhà không làm khó được Barcelona (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà không làm khó được Barcelona (Ảnh: Twitter)

Đây là lần đầu tiên cả 2 CLB Frankfurt và Barcelona có dịp đối đầu với nhau. Tất nhiên, không khó có thể nhận định rằng Đội chủ sân Camp Nou là CLB được đánh giá cao hơn. Với phong độ đỉnh cao ở hiện tại, chắc chắn Thầy trò HLV Xavi sẽ dễ dàng đem về cho mình 1 chiến thắng để khẳng định vị thế của mình tại đấu trường này. Vì vậy, Những chú đại bàng sẽ phải có những giải pháp và toan tính nếu không muốn nhận một trận thua thảm hại ngay chính sân nhà.

Hàng công của Frankfurt không được đánh giá cao, những chân sút của Đội chủ sân Deutsche Bank Park mới chỉ đem về cho mình 39 lần chọc thủng lưới đối phương sau 28 lượt trận, con số này mang về cho họ vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của HLV Oliver Glasner lại đang là 1 điểm sáng của CLB này khi hiệu suất phải vào lưới nhặt bóng của Những chú đại bàng chỉ là 1 bàn.

Ở bên kia chiến tuyến, những chân sút của Barcelona đang có một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng và chính điều này đã làm nên chuỗi trận bất bại của Đội chủ sân Camp Nou. Chưa chỉ dừng lại ở đó, mặt trận phòng ngự còn thể hiện vô cùng tốt khi chỉ có 29 lần thủng lưới sau 29 trận ra sân thi đấu và có được vị trí thứ 2 trên BXH La Liga lúc này.

Frankfurt sẽ phải làm thế nào để ngăn chặn sức mạnh đến từ Những gã khổng lồ xứ Catalan hay Thầy trò HLV Xavi dễ dàng giành chiến thắng khi tới làm khách trên SVĐ Deutsche Bank Park. Tất cả điều đó sẽ sẽ có câu trả lời tại lượt đi vòng tứ kết Europa League tới đây. 

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Barcelona

Frankfurt: da Costa dính chấn thương. 

Barcelona: Dest, Umtiti, Roberto, Fati, Luuk de Jong không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Barcelona

Frankfurt: Trapp; Tuta, Hasabe, N'Dicka; Knauff, Ilsanker, Rode, Chandler; Hauge, Lindstrom; Lammers.

Barcelona: Ter Stegen; Araujo, Pique, Garcia, Alba; de Jong, Busquets, Pedri; Dembele, Aubameyang, Torres.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 0-2 Barcelona  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news