Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Lấy lại phong độ

Thứ năm, 21/04/2022, 12:25 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Hoffenheim (20h30, 23/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Frankfurt vs Hoffenheim

Đội chủ sân Deutsche Bank Park đang làm rất tốt tại Cup C2 khi đánh bại Barcelona và giành quyền đi tiếp. Tưởng chừng đó sẽ là cú hích giúp Frankfurt trở lại quỹ đạo ở Bundesliga, nhưng Đại Bàng Đỏ đã làm NHM thất vọng khi để thua Union Berlin 0-2 ngay sau đó. Trận đấu tới đây sẽ không dễ dàng gì cho thầy trò HLV Oliver Glasner khi phong độ thi đấu đầy bất ổn.

Phía đối diện, Hoffenheim lại một lần nữa lún sâu vào vũng bùn chỉ toàn hòa và bại. 5 trận gần đây nhất, Die Kraichgauer chưa được ngửi mùi chiến thắng bất cứ lần nào. Hoffenheim thậm chí thua thảm 0-3 trước Hertha Berlin. Hiện tại, đội khách đang đứng thứ 8 trên BXH và chỉ kém vị trí thứ 6 2 điểm. Tuy nhiên với phong độ lúc này, vượt qua Union Berlin là một điều gì đó xa xỉ đối với họ.

Hoffenheim đang có chuỗi ngày thi đấu tệ hại (Ảnh: Twitter)
Hoffenheim đang có chuỗi ngày thi đấu tệ hại (Ảnh: Twitter)

Frankfurt và Hoffenheim tỏ ra khá cân bằng trong những lần gặp ở quá khứ. Từ 2008 họ đã đối đầu 25 trận và cả 2 đều có được 9 lần ca khúc khải hoàn. Tại thánh địa Deutsche Bank Park, Hoffenheim luôn phải e dè Đại Bàng Đỏ. Theo thống kê, Frankfurt đã không thua Die Kraichgauer trong 5 lần chạm trán gần nhất.

Frankfurt nắm giữ một hàng công chất lượng tương đối tốt. Sau 30 lượt trận, họ có được 40 bàn thắng. Nhưng 5 lần ra trận gần đây tại Bundesliga, Đại Bàng Đỏ mới chỉ thành công đưa bóng vào lưới các đối thủ 3 lần. Song hàng phòng ngự của Frankfurt dưới trướng HLV Oliver Glasner liên tiếp để hàng tấn công của các đối thủ chọc thủng lưới. Theo thống kê từ 6 trận gần đây, họ đã phải chịu 8 bàn thua.

Hoffenheim đang sở hữu thành tích ghi bàn đầy ấn tượng với 50 lần nổ súng sau 30 trận. Ấy vậy giai đoạn cuối mùa giải này, NHM liên tục phải chứng kiến những lần ra quân Hoffenheim không nổ súng phát nào. Cụ thể là 5 trận vừa qua, Hoffenheim mới chỉ 2 lần khiến đối phương vào lưới nhặt bóng. Tuy có thứ hạng tương đối cao nhưng hàng phòng ngự của Hoffenheim lại rất mỏng manh khi để thủng lưới 9 bàn sau 5 vòng đấu.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Hoffenheim

Freiburg: Ramaj, Sow chấn thương chưa bình phục.

Hoffenheim: Bicakcic, Grillitsch, Hubner, John, Richards chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Hoffenheim

Freiburg: Grahi; Tuta, Hinteregger, N’Dicka; Chandler, Jakic, Hrustic, Kostic; Lindstrom, Hauge; Paciencia.

Hoffenheim: Baumann; Richards, Vogt, Posch; Raum, Samassekou, Kaderabek; Kramaric, Baumagartner; Dabbur, Bebou.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Hoffenheim

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-1 Hoffenheim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news