Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Rangers (2h 19/05/2022) chung kết Europa League: Chung kết rực lửa

Thứ ba, 17/05/2022, 09:13 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Rangers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Rangers (2h, 19/05) trong khuôn khổ chung kết Europa League

Nhận định Frankfurt vs Rangers

Tại giải đấu quốc nội, Frankfurt cho thấy sự thụt lùi so với mùa giải trước. Trong 2 lần ra sân gần đây nhất, họ đều ra về với tỉ số hòa chung cuộc. Tuy nhiên tại Europa League, thầy trò HLV Oliver Glasner lại có sự thể hiện rất xuất sắc. Ở bán kết lượt đi lẫn lượt về, Đại Bàng Đỏ đều giành được thắng lợi trước West Ham và có kết quả tổng tỉ số là 3-1. 

Trong khi đó, Rangers vẫn đang trên đà toàn thắng dù ở trong hay ngoài nước. Xét riêng tại Premiership, The Teddy Bears đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp. Mở đầu cho sự thăng hoa của Rangers là sau khi họ đánh bại RB Leipzig tại bán kết Europa League. Và phong độ đó vẫn được Rangers duy trì tới thời điểm hiện tại. 

Rangers đã sẵn sàng cho trận đấu mang tính lịch sử của đội bóng (Ảnh: Twitter)
Rangers đã sẵn sàng cho trận đấu mang tính lịch sử của đội bóng (Ảnh: Twitter)

Ở thời điểm này, cả Frankfurt lẫn Rangers vẫn chưa chạm trán bất cứ lần nào. Qua đó, lợi thế về thành tích không nghiêng về bất cứ đội bóng nào. Nhìn tổng thể, Frankfurt thi đấu xa nhà không được tốt. 4 lần xa Deutsche Bank Park mới nhất, họ mới chỉ thắng 1 trận. Còn về phía Rangers, họ chơi ổn trong chuyến hành quân xa nhà. Theo thống kê, The Teddy Bears đã ca khúc khải hoàn 4/6 trận gần đây nhất. Vậy nên, Rangers phần nào sẽ được có được chút lợi thế về tinh thần trong trận chung kết này.

Tại Europa League, hàng tấn công của Frankfurt đang làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 trận đấu, các chân sút dưới sự dẫn dắt của HLV Oliver Glasner đã có đến 10 lần chọc thủng lưới các đối phương. Đi cùng với đó là một hàng phòng ngự chưa chắc chắn. Cùng thời điểm trên, Đại Bàng Đỏ đã phải đón nhận đến 7 bàn thua.

Phía bên kia chiến tuyến, Rangers sở hữu các cỗ máy ghi bàn cực kỳ lợi hại. Tính từ vòng 1/16 đến giờ, The Teddy Bears đã chuyển hóa từ cơ hội thành bàn thắng 16 lần. Hiện tại, Rangers còn nắm trong tay James Tavernier - cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất Europa League với 7 bàn. Song họ vẫn còn lỏng lẻo tại mặt trận phòng ngự khi phải vào lưới nhặt bóng 10 lần trong 8 trận.

Nhìn chung đôi bên đều đã cố gắng rất nhiều để bước tới trận chung kết này. Giờ đây, Frankfurt và Rangers không ai muốn kết thúc giải đấu với vị trí thứ nhì. Do đó, trận cầu tới đây sẽ diễn ra đầy cam go và quyết liệt.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Rangers

Nhận định Frankfurt vs Rangers (2h 19/05/2022) chung kết Europa League: Chung kết rực lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Rangers

Nhận định Frankfurt vs Rangers (2h 19/05/2022) chung kết Europa League: Chung kết rực lửa - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Rangers

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-2 Rangers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news