Tin mới

Nhận định Nottingham vs Sheffield United (1h45 18/05/2022) thăng hạng Ngoại hạng Anh: Chung kết thẳng tiến

Thứ hai, 16/05/2022, 12:38 (GMT+7)

Nhận định Nottingham vs Sheffield United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nottingham vs Sheffield United (1h45 18/05) trong khuôn khổ vòng bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh.

Nhận định Nottingham vs Sheffield United

Nottingham đang nắm giữ lợi thế cho tấm vé vào chung kết của Play Offs thăng hạng, khi đã đánh bại đối thủ Sheffield ngay tại sân Bramall Lane. Mặc dù trước trận đấu đó, The Tricky Trees đã phải nhận 2 kết quả không như ý, 1 thua và 1 hòa, thế nhưng thầy trò HLV Steven Cooper đã biết cách trở lại đúng lúc. Thời điểm hiện tại, Nottingham đang tràn trề hy vọng và sẵn sàng đánh bại Sheffield United thêm 1 lần nữa.

Bên kia chiến tuyến, trước khi trận bán kết lượt đi giữa 2 đội diễn ra, The Blades là CLB có được phong độ tốt hơn. Họ đã bất bại trong cả 4 lần ra sân ở giải Hạng nhất, và dường như ai cũng nghĩ tới 1 kết quả có lợi dành cho thầy trò HLV Paul Heckingbottom. Thế nhưng, NHM đội bóng đã không được ăn mừng dù cho họ là CLB có lợi thế sân nhà ở trận lượt đi. Giờ đây, sẽ là 1 chuyến làm khách đầy cam go cho Sheffield khi họ phải hành quân đến SVĐ City Ground trong trận lượt về.

Tấm vé chung kết là thành quả cho nỗ lực của Nottingham (Ảnh: Twitter)
Tấm vé chung kết là thành quả cho nỗ lực của Nottingham (Ảnh: Twitter)

Đây là 1 cuộc đối đầu vô cùng cân bằng khi trong 5 lần gặp nhau giữa 2 đội, không tính trận bán kết lượt đi, thì cả 2 đều có được 1 chiến thắng và bất phân thắng bại tới 3 lần. Tuy nhiên, Nottingham đang có phong độ tốt trên sân nhà. Bằng chứng là họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp tại sân City Ground trong thời gian gần đây. Ngược lại, khả năng thi đấu trên sân khách của Sheffield lại không thực sự ổn định. Nếu tính ở 5 lần gần nhất phải chơi với tư cách đội khách, The Blades chỉ có đúng 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại.

Trước khi bước vào vòng Play Offs lần này, Nottingham đã cho thấy 1 phong độ ghi bàn đáng khen ở giải Hạng nhất Anh. Họ đã sút tung lưới các đối thủ khác tới 73 lần trong vòng 46 trận đấu. Mới đây nhất, The Tricky Trees cũng ghi được 2 bàn vào lưới của Sheffield ở trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, Nottingham vẫn cần giảm thiểu số bàn thua mà mình phải nhận. Cho tới thời điểm này, họ đã để các CLB khác chọc thủng lưới 40 lần trước khi thi đấu tại vòng bán kết thăng hạng.

Sheffield cũng là 1 CLB có hàng công thi đấu ổn định. Bằng chứng là họ sở hữu 63 bàn thắng trong 46 lần ra sân ở giải Hạng nhất. Thế nhưng, hàng thủ vẫn là điểm yếu của thầy trò HLV Paul Heckingbottom. The Blade đã bị các đối thủ khác sút tung lưới tới 45 lần ở giải đấu số 2 của đất nước xứ sở sương mù.

Nottingham đã thi đấu rất nỗ lực trong trận bán kết lượt đi, và chiến thắng giành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Trận bán kết lượt về sắp tới, cùng với lợi thế sân nhà, Nottingham sẽ tràn trề cơ hội được đặt chân vào chung kết.

Thông tin lực lượng Nottingham vs Sheffield United

Nottingham: Davis, Grabban, Lowe chấn thương. 

Sheffield United: Bogle, Brewster, Goode, McBurnie, McGoldrick, O’Connell không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Sheffield United

Nottingham: Foderingham; Basham, Egan, Robinson; Osborn, Norwood, Fleck, Stevens; Berge; Ndiaye, Gibbs-White.

Sheffield United: Samba; McKenna, Cook, Worrall; Spence, Garner, Yates, Colback; Zinckernagel; Johnson, Surridge. 

Dự đoán kết quả Nottingham vs Sheffield United

Dự đoán tỷ số: Nottingham 2-1 Sheffield United  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news