Tin mới

Nhận định Freiburg vs Monchengladbach (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Thắng lợi dễ dàng

Thứ năm, 21/04/2022, 13:29 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Monchengladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Monchengladbach (20h30, 23/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Freiburg vs Monchengladbach (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Monchengladbach (20h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Monchengladbach

Freiburg đang có một phong độ tốt trong 6 lượt trận gần nhất. Họ thắng 3 hòa 2 và chỉ để thua một trận. Với phong độ như hiện tại họ hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng trước Monchengladbach. Thầy trò HLV Christian Streich hiện đang đứng vị trí thứ 5 trên BXH với 51 điểm. Họ chỉ kém tấm vé chơi tại Champions League duy nhất 1 điểm.

Phía đối diện, Monchengladbach vừa mới phải đón nhận thất bại 1-3 đầy thảm hại dưới chân FC Koln ngay trên sân nhà. Trong khi trước đó, họ đang trên đà thi đấu thăng hoa khi bất bại ở 4 trận cầu liên tiếp. Hiện tại, HLV Adi Hütter cùng đoàn quân của mình đang nắm giữ 37 điểm và đứng thứ 11 trên BXH.

Liệu Monchengladbach một lần nữa để đối thủ đè bẹp? (Ảnh: Twitter)
Liệu Monchengladbach một lần nữa để đối thủ đè bẹp? (Ảnh: Twitter)

Nhìn lại quá khứ, đội chủ sân Europa-Park là đội có được thành tích kém hơn. Cụ thể trong 7 lần chạm trán với Monchengladbach gần đây nhất, Freiburg mới chỉ có được 2 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi con số đó của đội khách là 4 trận. Tại lượt đi, Freiburg đã hủy diệt Monchengladbach với tỷ số chung cuộc là 6-0. Với chiến tích này Breisgau-Brasilianer hoàn toàn có thể tự tin về 1 chiến thắng nữa trên sân nhà.

Freiburg vẫn đang đều đặn nổ súng thời gian trở lại đây. Cụ thể, chỉ trong 5 trận gần đây nhất họ đã có được 9 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn của Freiburg đang 1.63 bàn/trận. Mặc dù vậy, Breisgau-Brasilianer chơi không tốt tại khâu phòng ngự khi để thủng lưới 7 bàn chỉ sau 5 trận. Sân nhà vẫn đang là nơi Freiburg nối dài chiến tích ấn tượng của mình. Có thể kể đến, 7/8 lần chơi trên Europa-Park Breisgau-Brasilianer đều chưa phải nếm mùi thất bại.

Về phía đội khách, các chân sút của Monchengladbach luôn giữ được phong độ tốt trong những lần ra sân. HLV Christian Streich đã dẫn dắt đoàn quân của mình chọc thủng lưới đối phương 42 lần tương đương 1.4 bàn/trận. Song Monchengladbach vẫn còn nhiều khuất mắc trong hàng phòng ngự với việc phải chịu tới 55 bàn thua tại Bundesliga. Những Chú Lừa thi đấu tạm ổn ổn trong những lần xa nhà. 6 trận gần đây nhất họ thắng 2, hòa 1 và thua 3.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Monchengladbach

Freiburg: Gulde, Keitel, Schade chấn thương chưa bình phục.

Monchengladbach: Thuram chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Monchengladbach

Freiburg: Flekken; Schmid, Lienhart, Schlotterbeck, Gunter; Eggestein, Hofler; Sallai, Jeong, Grifo; Petersen.

Monchengladbach: Sommer; Beyer, Elvedi, Ginter; Bensebaini, Kone, Neuhaus, Lainer; Plea, Hofmann; Embolo.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Freiburg 3-0 Monchengladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news