Tin mới

Nhận định Freiburg vs Wolfsburg (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga: Kéo dài bất bại

Thứ năm, 10/03/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Wolfsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Wolfsburg (21h30 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga. 

Nhận định Freiburg vs Wolfsburg (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Wolfsburg (21h30 12/03/2022) vòng 26 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Wolfsburg

Freiburg đang cho thấy một phong độ vô cùng cao khi họ chưa phải nhận một trận thua nào trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Chuỗi thành tích này giúp thầy trò HLV Streich Christian có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga và chỉ kém đội thứ 5 là RB Leipzig về hiệu số bàn thắng bại. Chưa kể, trong trận đấu tới đây với Wolfsburg, đội chủ sân Europa-Park Stadion còn được thi đấu trên chính sân nhà của mình. Đây sẽ là một bước đệm lớn để Freiburg tiếp tục mạch trận bất bại và vươn lên vị trí cao hơn trên BXH bóng đá Đức.   

Còn ở chiều ngược lại, Wolfsburg thể hiện bộ mặt không được ổn định khi chỉ đem về được 1 chiến thắng trong cả 3 trận đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, thắng lợi trước Unicon Berlin- đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga ngay phía sau Freiburg cũng đã phần nào giúp cho “Sói xanh” có thêm sự tin khi tới đây phải làm khách trên sân Europa-Park Stadion. 

Đội chủ nhà tiếp tục toả sáng (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà tiếp tục toả sáng (Ảnh: Twitter)

Ngược về quá khứ, lịch sử đối đầu của Freiburg và Wolfsburg khá ngang tài ngang sức. Trong 4 lần chạm mặt gần đây nhất thì cả 2 CLB đều đem về cho mình 1 chiến thắng và 2 lần chia điểm với đối phương. Mặc dù vậy, phong độ gần đây của thầy trò HLV Streich Christian được đánh giá cao hơn nên rất có thể đội chủ nhà sẽ tiếp tục thăng hoa và đem về chiến thắng.

Những chân sút của Freiburg có được cho mình 40 lần chọc thủng lưới đối phương sau 25 lượt trận. Đây là một con số không quá ấn tượng so với những đội đầu bảng, muốn tiến xa hơn thì đội chủ sân Europa-Park Stadion phải nâng cao sức tấn công và cuộc đối đầu với “Sói xanh” tới đây sẽ là 1 cơ hội tốt dành cho họ. Hàng thủ mới chính là điểm mạnh nhất của đội chủ sân, Họ chỉ để lọt lưới 27 bàn cùng hiệu số với Bayern Munich- CLB đang dẫn đầu giải đấu.

Ở bên kia chiến tuyến, Wolfsburg mới chỉ có 27 lần nổ súng tại đấu trường Bundesliga và đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Hàng thủ của “Sói xanh” cũng đã 37 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đây sẽ là một thử thách cam go đối với các học trò của HLV Kohfeldt Florian khi họ phải chiến thắng để không phải rơi vào Top những CLB trụ hạng.

Wolfsburg sẽ chặn đứng thành công chuỗi trận bất bại của Freiburg hay thầy trò HLV Streich Christian tiếp tục vươn lên để dành được vị trí cao trên BXH. Tất cả điều đó sẽ được khẳng định trên sân Europa-Park Stadion trong lượt trận vòng 26 giải vô địch Bundesliga tới đây.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Wolfsburg

Freiburg: Yannik dính chấn thương.

Wolfsburg: Paulo, Mickey không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Wolfsburg

Freiburg: Flekken, Schlotterbeck, Gulde, Lienhart, Gunter, Hofler, Keitel, Kubler, Grifo, Holer, Jeong. 

Wolfsburg: Casteels, Roussillon, Brooks, Lacroix, Mbabu, Arnold, Schlager, Steffen, Philipp, Baku, Weghorst.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Wolfsburg

Dự đoán tỷ số: Freiburg 2-1 Wolfsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news